|

“Songkhla Job Fair 2019” เปิดให้นายจ้าง/สถานประกอบการ – ผู้สมัครงาน ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์แล้ว

IMG_3566

เปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์แล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงานทั้งนายจ้าง/สถานประกอบการ และผู้สมัครงาน โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในงาน นัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

 IMG_3569

นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา ได้กำหนดจัดงาน นัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019” ในวันศุกร์ที่ 15 และวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ระหว่างเวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาลัยเขตหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อรองรับผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ที่จะเข้าสู่ตลาดแรงงาน รวมทั้งประชาชนที่ว่างงานในจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้าง/สถานประกอบการโดยตรง ซึ่งรูปแบบการรับสมัครงานได้นำเทคโนโลยีสารสนเทศ มาให้บริการแก่ผู้สมัครงานและนายจ้าง/สถานประกอบการที่เข้าร่วมงาน เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็วในการสมัครงาน โดยนายจ้าง/สถานประกอบการและผู้สมัครงาน สามารถลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้าทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ jobit.doe.go.th/songkhla2 ได้ก่อนวันงาน เมื่อถึงวันงานสามารถเข้ารับการสัมภาษณ์กับนายจ้าง/สถานประกอบการได้ทันที

 IMG_3571

นอกจากกิจกรรมการรับสมัคร และสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรงแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การสาธิตและฝึกอาชีพอิสระ การทดสอบบุคลิกภาพด้วยคอมพิวเตอร์ ทดสอบภาษาอังกฤษเพื่อการสมัครงาน และลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ไปทำงานต่างประเทศด้วยคอมพิวเตอร์ และการให้บริการของหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสงขลา

 IMG_3567

สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลาจึงขอประชาสัมพันธ์ให้นายจ้าง/สถานประกอบการ และผู้ประสงค์จะหางานทำทราบ

ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัย หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา โทร. 0-7431- 4845 ในเวลาราชการ เว็บไซต์โปรแกรมนัดพบแรงงาน Jobit.doe.go.th/songkhlajob2

สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา รายงาน 10 ม.ค. 62

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=37056

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us