|

คณะศิลปกรรมฯ มรภ.สงขลา เตรียมจัดคอนเสิร์ตมหัศจรรย์แห่งเสียง “The Magic of Sounds” 31 ม.ค. นี้ 

คอนเสิร์ตมหัศจรรย์แห่งเสียง

คณะศิลปกรรมศาสตร์ มรภ.สงขลา เตรียมจัดคอนเสิร์ตมหัศจรรย์แห่งเสียง Human and Aesthetics Music “The Magic of Sounds” วันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค.นี้ ยกศาสตร์ทางดนตรีโชว์ทักษะนอกห้องเรียน

อาจารย์วิชัย มีศรี ประธานโปรแกรมดนตรีสากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) เปิดเผยถึงการจัดแสดงคอนเสิร์ตมหัศจรรย์แห่งเสียง Human and Aesthetics Music “The Magic of Sounds” ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562 ณ โรงละครชั้น 4 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มรภ.สงขลา ว่า ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักศึกษาโดยตรง เนื่องจากในการเรียนการสอนไม่ต้องการให้นักศึกษาฟังบรรยายเพียงอย่างเดียว แต่อยากให้ลงมือปฏิบัติและเรียนรู้บรรยากาศจริงจากการจัดคอนเสิร์ต โดยจะมีการจัดแสดง 2 รอบด้วยกัน รอบแรกเวลา 13:30 น. รอบที่สอง เวลา 18:30 น. พบกับรูปแบบวงดนตรี SKRU Chamber orchestras และวง SKRU Chorus Chorus ซึ่งเป็นการขับร้องประสานเสียงในบทเพลงต่างๆ ที่มีความไพเราะ

อาจารย์วิชัย กล่าวว่า ที่มาของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้มาจากการที่ตนสอนในรายวิชามนุษย์กับความงาม ซึ่งเป็นวิชาพื้นฐานที่มีนักศึกษาลงเรียนวิชานี้เป็นกลุ่มใหญ่ แต่ละเทอมเฉลี่ยประมาณ 500 คน โดยวิชามนุษย์กับความงามมีศาสตร์ในการเรียนการสอนอยู่ 3 ศาสตร์ผสมผสานกันอย่างลงตัว ได้แก่ ศาสตร์ทางศิลปะ ศาสตร์ทางดนตรี และ ศาสตร์ทางนาฏศิลป์ ซึ่งนักศึกษาจะได้ซึมซับศาสตร์แต่ละด้านอย่างลึกซึ้ง

สำหรับผู้สนใจที่จะเข้าชมคอนเสิร์ตมหัศจรรย์แห่งเสียง Human and Aesthetics Music “The Magic of Sounds” สามารถสำรองที่นั่งจองบัตรได้ที่ อาจารย์วิชัย มีศรี เบอร์โทรศัพท์ 088-790-9102 บุคคลทั่วไป บัตรราคา100 บาท นักเรียน นักศึกษา บัตรราคา 50 บาท หรือติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตได้ทางเพจเฟสบุ๊ค คณะศิลปกรรมศาสตร์ มรภ.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=37368

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us