|

รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ดำรงธรรม ที่สงขลา

IMG_4043

รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ จ.สงขลา เปิดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ดำรงธรรมในการขับเคลื่อนภารกิจตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ 2562 รุ่นที่ 3 กลุ่มจังหวัดภาคใต้

 IMG_4040

วันนี้ (18 ม.ค. 62) ที่ โรงแรมหรรษา เจ.บี. อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมพิธีเปิดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ดำรงธรรมในการขับเคลื่อนภารกิจตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ 2562 รุ่นที่ 3 กลุ่มจังหวัดภาคใต้ โดยมี นายธนาคม จงจิระ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี มีบุคลากรศูนย์ดำรงธรรม 14 จังหวัดภาคใต้ เข้าร่วมโครงการระหว่างวันที่ 17-18 มกราคม 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการ ตลอดจนบุคลากรผู้รับผิดชอบงานศูนย์ดำรงธรรมได้รับทราบนโยบายของรัฐบาลในการปฏิบัติงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มศักยภาพของบุคลากรศูนย์ดำรงธรรมในการดำเนินงานตามภารกิจสามารถยุติปัญหาได้อย่างรวดเร็วสร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนได้เป็นอย่างดี

 IMG_4037

กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การบรรยายเรื่อง ทิศทางการพัฒนาศูนย์ดำรงธรรมสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0” , ความคาดหวังของรัฐบาลต่อการปฏิบัติงานของศูนย์ดำรงธรรม , เทคนิคการไกล่เกลี่ยแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ , การบูรณาการในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ , การแบ่งกลุ่มเพื่อร่วมถอดบทเรียนสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมกลุ่มจังหวัดภาคใต้

สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=37370

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us