|

ซีพีเอ็น ทุ่ม 200 ล้าน ฉลองตรุษจีนปีหมูทอง ชวน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

9219893066905[252]

ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ตอกย้ำแลนด์มาร์คฉลองตรุษจีนปีหมูทองแห่งความมั่งคั่ง ชวน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยวที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ดันเป็น The best one-stop destination ตอบรับเทรนด์การตลาดใหม่แบบ Omnipresence การสร้างประสบการณ์ตรงใจลูกค้าตาม Lifestyle Journey ไฮไลท์โชว์ครั้งแรกในไทยด้วยโชว์ LED Lion Dance แชมป์ ระดับโลกปี ล่าสุด และโชว์ World Dragon บนจอยักษ์ “the panOramix” ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์พร้อมกราบสักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรจากปักกิ่ง ปรากฏการณ์ตรุษจีนครบทุกมิติ เริ่ม 25 ม.ค. – 28 ก.พ. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต 32 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ยูเนี่ยนเพย์อินเตอร์เนชั่นแนล, บริษัทไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2019 – The Portrait of Wealth” จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต 32 สาขาทั่วประเทศ ดันเป็น The best one-stop destination อย่างแท้จริง ตอบรับเทรนด์การตลาดใหม่แบบ Omnipresence การสร้างประสบการณ์ตรงใจลูกค้าตาม Lifestyle Journey พร้อมด้วยโปรโมชั่นยิ่งใหญ่กระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ มอบโชคกว่า 9.4 ล้านบาท ให้มั่งคั่งทั่วไทยรับปีหมูทอง หวังดึงยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20% พร้อมดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพจากแดนมังกรเพิ่มขึ้นด้วยการพาร์ทเนอร์ และ exclusive privilege ต่างๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ เริ่ม 25 ม.ค. ถึง 28 ก.พ. 2562 ข้อมูลเพิ่มเติม LINE@: centrallife

9219893560712[254]

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ตรุษจีนปีนี้ เป็นปี หมูทอง สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ของคนจีน เป็นปี แห่งโชคลาภ สิริมงคลและความร่ำรวย ซีพีเอ็นจึงได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้ จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ โดยเราต้องการที่จะตอบรับเทรนด์ของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เกิดขึ้นในปี 2562 แบบ Omnipresence ซึ่งแตกต่างจากแนวคิดแบบ Omnichannel ที่ลูกค้าไม่ได้คิดถึงช่องทางอีกต่อไป แต่คำนึงถึงประสบการณ์ที่ตรงกับ Lifestyle Journey ของตนเอง สิ่งที่เรากำลังทำคือ การสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าจนทำให้ผู้บริโภคอยากมาใช้บริการในศูนย์การค้าของเรา เพราะตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่ครบครันสำหรับเทศกาลตรุษจีนตามธรรมเนียมของชาวจีน ทั้งการจับจ่ายเตรียมซื้อของไหว้บรรพบุรุษ การไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเพื่อความเป็นสิริมงคลและแก้ชง รับประทานอาหารร่วมกันทั้งครอบครัวเพื่อฉลองปีใหม่ และซื้อของขวัญให้กับตนเองและครอบครัวเมื่อได้อั่งเปา และการเที่ยวหาประสบการณ์ที่หาชมได้ยากต่างๆ จึงเป็นปรากฏการณ์ตรุษจีนครั้งยิ่งใหญ่แบบครบทุกมิติ ใน 32 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ เพื่อให้เป็น The Best One Stop Destination ของเทศกาลนี้

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายนั้น เราเน้นกลุ่ม Mass Affluent ที่มีกำลังซื้อ และส่วนใหญ่สืบเชื้อสายมาจากจีน โดยมีหลายสัญชาติ เป็นกลุ่มคนที่เปิดรับเทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่ยังคงมีแนวความคิดในเชิงประเพณีนิยมอยู่ ชื่นชอบการได้แสดงตัวตน ผ่านการถ่ายรูปกับจุดตกแต่ง ชอบความสะดวกสบายจากการช้อปปิ้งในศูนย์การค้า และชอบความพิเศษไม่เหมือนใคร เราจึงได้สร้างสรรค์โชว์เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์รวมไปถึงเมนูมหาเศรษฐีที่มีขึ้น เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เท่านั้นอีกด้วย หวังดึงยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20%”

9219893279110[253]

สำหรับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค Omnipresence สร้างประสบการณ์การ ‘จับจ่าย’ กับ China Market และ โปรโมชั่นพิเศษช่วงตรุษจีนมากมายจากร้านค้าในศูนย์การค้าฯ ‘ไหว้’ มงคลมั่งคั่งกับการกราบสักการะมหาเทพกวนอู และสักการะหยกเทพเจ้าหาชมได้ยากที่สุดในประเทศไทย อายุกว่า 1,000 ปี มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังสร้างโมเมนต์แห่งการฉลองปี ใหม่ร่วมกับครอบครัว ‘กิน’ เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยเมนูอาหารมากมายจากร้านอาหารในศูนย์การค้า และ ‘เที่ยว’ ตื่นตากับการตกแต่งศูนย์การค้าด้วยโคมไฟและซุ้มประตูจีน โชว์สิงโตและมังกรสุดอลังการ และยังมีหมอดูเอ็กซ์โป มหกรรมดูดวงต้อนรับตรุษจีนจากช่อง MONO 29 อีกด้วย

“สำหรับกลุ่มทัวริสต์ซึ่งจะนิยมเดินทางต่างประเทศในช่วงวันหยุดยาวตรุษจีน เราได้รุกสร้างการรับรู้ ของแคมเปญตั้งแต่ช่วงก่อนเดินทางเข้ามาในประเทศไทย (pre-arrival stage) ด้วยการร่วมมือกับสายการบินและเอเจนซี่ทัวร์ ดึงทราฟฟิกมายังศูนย์ฯ ชูทัวริสต์เดสติเนชั่นเพิ่มมากขึ้น สำหรับทัวริสต์ทุกคน รับฟรีทันทีดิจิตัล อั่งเปา บัตรกำนัลจาก Tops และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาทหรือกระเป๋าที่ระลึกจาก Naraya เมื่อสแกน QR Code พร้อมรับโชคอีกชั้น เมื่อนักท่องเที่ยวช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี Aromatic Gift Set จาก KARMAKAMET หรือ 2,500 บาท เมื่อจ่ายผ่าน Alipay นอกจากนี้ เรายังเอาใจทัวริสต์จีน ด้วย โปรจ่ายด้วย Alipay 300 หยวน รับฟรี Cash Back 30 หยวน”

 ทั้งนี้ แคมเปญ The Great Chinese New Year 2019 – The Portrait of Wealth จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=37500

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us