|

‘มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019’ แบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ.-ประกัน แข่งแคมเปญโปรโมชั่นแรง 8-10 มี.ค. นี้

Statement_KBANK_19.8x9.5cm

งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 Money Expo Hatyai 2019 แบงก์ ประกัน บล. บลจ. จัดหนักโปรโมชั่นสุดพิเศษสู่พี่น้องภาคใต้ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง พร้อมด้วยบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร วันที่ 8 – 10 มี.ค. 62 นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

สันติ วิริยะรังสฤษฎ์

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัด งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 Money Expo Hatyai 2019 ในวันที่ 8 – 10 มีนาคม 2562 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยใช้แนวคิด “DIGITAL ORCHESTRA” เพื่อสะท้อนถึงเทคโนโลยี 5G ที่จะเกิดขึ้นในปี 2019 นี้ สำหรับการจัดงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 Money Expo Hatyai 2019 ในปีนี้ มีธนาคารและสถาบันการเงิน เข้าร่วมจำนวน 40 แห่ง ซึ่งมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมด

ภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์

ด้าน นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาแข่งขันกันเป็นพิเศษภายในงาน ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย

AD แนวตั้ง

ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม

ME Thumbnail FB Celeb

ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงินการลงทุน และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารายอดฮิต ที่มาสร้างความบันเทิงและแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์, เบล สุพล, พี่กระทิง บลูเรนเจอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo

ME Thumbnail FB News1

_DSC9458

Photo-1

Photo-2

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=38685

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us