|

เซ็นทาราหาดใหญ่เลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ร.ร.การศึกษาคนตาบอดธรรมสากลหาดใหญ่

20190227_115720

นายมนูญ วุฒิ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากลหาดใหญ่ โดย นายมนูญ วุฒิ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ ได้กล่าววัตถุประสงค์และร่วมส่งเป็นกำลังใจให้กับคณะอาจารย์และนักเรียนไว้ ณ ที่นี้ด้วย โดยทางคณะอาจารย์ และนักเรียนฯ ให้การต้อนรับ กล่าวขอบคุณและร้องเพลงเพื่อแสดงความขอบคุณในครั้งนี้ โดยกิจกรรมมีขึ้นเมื่อวันที่ 27  กุมพาพันธ์ 2562 ณ โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากลหาดใหญ่

โดยกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ณ โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากลหาดใหญ่ นั้น นับเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่โรงแรมเซ็นทาราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งการจัดกิจกรรมโครงการ Centara Cares  (CSR ) มีขึ้นทุกเดือน โดยกิจกรรมครั้งนี้ก็เป็นกิจกรรมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ก็ได้จัดให้มีการเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่น้องๆ โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากลหาดใหญ่

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญในการกระจายกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไปสู่สังคมที่ยังขาดโอกาส และสร้างกำลังใจให้อยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=38865

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us