|

‘MESANE’ นำทีมบริหาร – ตัวแทน เปิดตัวหาดใหญ่ พร้อมเจาะตลาดออนไลน์

IMG-0674

แบรนด์ MESANE เปิดตัวที่หาดใหญ่ บุกกลยุทธ์การตลาดผ่านทางออนไลน์และดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง มุ่งเน้นสร้างศักยภาพตัวแทนให้สามารถทำการตลาดและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย เผยปัจจุบัน MESANE Cleansing Serum Makeup Remover เป็นที่รู้จักกระจายผ่านตัวแทนถึง 11 ประเทศ เตรียมพร้อมมุ่งทลายสู่ 1,000,000,000 บาท

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 62 ที่ โรงแรมซิกเนเจอร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แบรนด์ MESANE ภายใต้บริษัทเวลธี เวลธี จำกัด นำโดยทีมผู้บริหาร นายพรทวี แช่หลิ่ว น.ส.พัช สถิรานนท์ น.ส.จารุทรรศน์ สิทธิสมบูรณ์ น.ส.รุสนานิง รุจิธนพิพัฒน์ และ น.ส.สุรัสวดี สมพงษ์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ MESANE Cleansing Serum โดยมีตัวแทนจำหน่าย และผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 150 คน และมียอดสั่งซื้อกว่า 1,000 ชิ้น

IMG-0670

นายพรทวี แช่หลิ่ว หนึ่งในทีมผู้บริหาร กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจจริงจากทีมผู้บริหารที่คำนึงถึงคุณภาพ ประโยชน์ และความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงคัดสรรโรงงานผลิตชั้นนำที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ และทีมนักวิทยาศาสตร์เฉพาะทาง ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ยังช่วยตอบโจทย์สไตล์ชีวิตในยุคที่ทุกอย่างเร่งรีบแข่งขันกับเวลา การทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดเครื่องสำอางและให้การบำรุงที่จบได้ในขั้นตอนเดียวจึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

IMG-0682

อีกทั้ง ภายในงานแบรนด์ MESANE ยังประกาศขยายทิศทางการตลาด โดยมีการวางกลยุทธ์สำคัญ ได้แก่ 1. กลยุทธ์ต่อยอดผลิตภัณฑ์ในปี 2562-2564 เพื่อสร้างความยั่งยืนและมั่นคง โดยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเฮลแอนด์บิวตี้ และผลิตภัณฑ์กลุ่มคลอสเมติก เพื่อกระตุ้นยอดขาย ทั้งยังเพิ่มฐานลูกค้านอกเหนือจากกลุ่มของผลิตภัณฑ์เดิมอีกด้วย 2. กลยุทธ์เจาะตลาดต่างประเทศเพื่อขยายโอกาสทางการตลาดของแบรนด์ และสร้างยอดขายที่เติบโตขึ้นทะลุ 1000,000,000 บาท จากการกระจายผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดทั่วโลก

IMG-0663

และด้วยปณิธานอันแรงกล้าจาก 5 ผู้บริหารที่ร่วมก่อตั้งแบรนด์ MESANE พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชีวิตผู้คนและนำพาทุกคนเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขและก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

IMG-0659

IMG-0664

IMG-0685

IMG-0666

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=39603

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us