|

ศูนย์ประชุมฯ ม.อ. ชวนมาอร่อยคลายร้อน ในงาน ‘Summer Bitter Sweet 2019’ เทศกาลขนมและเครื่องดื่ม 5 – 8 เม.ย. นี้

1SummerBitterSweet2019

แผนกจัดงานแสดงสินค้า (PEO) ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) ชวนมาฟินดับร้อน กับการรวมของอร่อยไว้ในงาน “Summer Bitter Sweet 2019” เทศกาลขนมและเครื่องดื่มต้อนรับหน้าร้อน ระหว่างวันที่ 5 – 8 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ รวมร้านขนมและเครื่องดื่มสุดชิค มาให้ช๊อป มาเติมความสุขรับหน้าร้อน ในบรรยากาศแบบ Tropical Jungle

นายศิริชัย เชาวนปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เปิดเผยว่า งาน Summer Bitter Sweet ถือเป็นงานแสดงสินค้าประจำปีที่แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบความสุขรับหน้าร้อน พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน เบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม รวมไปถึงส่งเสริม  สร้างโอกาสทางธุรกิจ และสร้างเครือข่ายให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าในงาน ซึ่งจะช่วยให้เกิดการกระจายรายได้แก่ธุรกิจในพื้นที่จังหวัดสงขลาและใกล้เคียง รวมถึงส่งเสริมให้ธุรกิจเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม ขนมหวาน ให้เกิดการพัฒนา และเติบโตตามการขยายตัวของผู้บริโภค

2SummerBitterSweet2019

โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งเบเกอรี่ ขนมหวาน ไอศกรีม เครื่องดื่ม จากร้านอร่อยทั้งในจังหวัดสงขลา ใกล้เคียง รวมทั้งจากกรุงเทพฯ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเวิร์คช๊อปทำขนมแบบง่ายๆ ที่ผู้มาร่วมงานสามารถทดลองทำด้วยตัวเอง โดยเฉพาะน้องๆเยาวชนที่อยู่ในช่วงปิดเทอมนอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ พร้อมเมนูเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในการแข่งขัน“Summer Bitter Sweet Signature Drink 2019”พร้อมอร่อยกับเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์มาจาก “มะม่วง” มาเอาใจคอ Mango Lover รวมไปถึงยังมีบาร์เครื่องดื่มสุคชิค กับหลากหลาเมนูเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ ที่ต้องมาลิ้มลองความอร่อย กับ “Summer Breeze Bar” นอกจากนี้ยังมีความบันเทิง สนุกสนานกับกิจกรรมอีกมายภายในงาน

ซัมเมอร์นี้ ได้เวลาหนีร้อนมาพึ่งเย็น กันที่งาน “Summer Bitter Sweet 2019” ระหว่างวันที่ 5 – 8 เมษายนนี้ จัดพร้อมงาน Motor Show Hatyai 2019 มาที่เดียวเที่ยวได้ถึง 2 งาน คุ้มแบบนี้ ห้ามพลาด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 074 – 289940 – 2 และ 064 -5053435 Facebook : Summer Bitter Sweet / ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=39725

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us