|

ศิลปศาสตร์ ม.อ. เปิดตัว โครงการ ‘PSU สานฝันสู่เส้นทางอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน’

DSC_0962

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ร่วมกับ บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด ภายใต้การกำกับดูแลของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ “PSU สานฝันสู่เส้นทางอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน” ปี 2562 เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีความฝันและต้องการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

DSC_0954

วันนี้ (25 มี.ค. 62) ที่ ห้องรพีพรรณ ชั้น 1 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดร.บัณฑิตา หลิมประดิษฐ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ พร้อมด้วย ดร.นนท์ลฉัตร วีรานุวัตติ์ Senior Chief of Training and Academic Affairs บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด ภายใต้การกำกับดูแลของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และหัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ “PSU สานฝันสู่เส้นทางอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน” ปี 2562 โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้อง คณะอาจารย์ และนักศึกษาเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่ง

DSC_0939

ดร.บัณฑิตา หลิมประดิษฐ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ กล่าวว่า โครงการ PSU สานฝันสู่เส้นทางอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เป็นโครงการที่จัดขึ้นภายใต้ข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการแล้วกับ บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด ภายใต้การกำกับดูแลของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนและกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยโครงการนี้มุ่งหวังให้นักศึกษาและผู้ที่มีความสนใจในอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้เรียนรู้ และพัฒนาทักษะที่จำเป็น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครงานเพื่อเข้าสู่อาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยการจัดโครงการในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-30 มิถุนายน 2562 อบรมทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องราชาวดี คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

DSC_0959

ด้าน ดร.นนท์ลฉัตร วีรานุวัตติ์ Senior Chief of Training and Academic Affairs บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด กล่าวว่า นอกจากผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงแล้ว การเข้ารับการอบรมที่คณะศิลปศาสตร์ ยังเป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่ภาคใต้ ไม่ต้องเดินทางไปเข้ารับการอบรมที่ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด ณ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยผู้ผ่านการอบรมทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตรจากบริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ซึ่งสามารถนำไปประกอบการยื่นสมัครงานในตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้ทุกสายการบินอีกด้วย

DSC_0946

ดร.บัณฑิตา กล่าวทิ้งท้ายว่า คณะศิลปศาสตร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ “PSU สานฝันสู่เส้นทางอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน” จะเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์และตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีความฝันหรือต้องการที่จะประกอบอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยทางคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ยกหลักสูตรที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมาให้ทุกคนแล้ว

DSC_0938

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ – 22 เมษายน 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ http://iw.libarts.psu.ac.th/training/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ภาษาและบริการวิชาการ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โทร. 0-7428-6655, 0-7428-9505 อีเมล์ : laoc.psu@gmail.com

DSC_0951

DSC_0949

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=39824

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us