|

ฉลองครบรอบ 1 ปี THREE สาขา เซ็นทรัลเฟสฯ หาดใหญ่ ชวนสัมผัสสกินแคร์ – เบสเมคอัพ ใหม่

DSC_0876

THREE ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางลักซัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ก้าวสู่เคาน์เตอร์แบรนด์ระดับแถวหน้า ดึงเซเลบริตี้ และแฟนคลับชาวหาดใหญ่ สัมผัสคอลเลคชั่นสกินแคร์และเบสเมคอัพใหม่ล่าสุด พร้อมรับฟังเคล็ดลับสุขภาพผิวดีเปล่งประกายจาก THREE Skincare Expert พร้อมเผยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวหาดใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียง

วานนี้ (4 เม.ย. 62) ที่ ชั้น 1 แผนกเครื่องสำอาง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา THREE ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางลักซัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี THREE เคาน์เตอร์แบรนด์ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เชิญชวนเซเลบริตี้ แฟนคลับชาวหาดใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นสกินแคร์และเบสเมคอัพใหม่ล่าสุด พร้อมรับฟังเคล็ดลับผิวสุขภาพดีเปล่งประกายแบบแอคทีฟสกิน จาก THREE Skincare Expert นายแทนเทพ ธงฉิมพลี โดยมีนางสาวนิสาชล โลหะทัศน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ THREE ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

DSC_0889

นางสาวนิสาชล โลหะทัศน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ THREE กล่าวว่า ระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา THREE ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวหาดใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียง จนสามารถก้าวสู่การเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ได้อย่างเช่นวันนี้ ดังนั้น ทางเคาเตอร์แบรนด์ THREE จึงจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี พร้อมเปิดตัว THREE 2019 BASE MAKEUP ผลิตภัณฑ์ THREE pristine complexion powder foundation มิติใหม่ของแป้งผสมรองพื้นที่มอบความเป็นธรรมชาติผสานนวัตกรรมแห่งยุค และสร้างนิยามใหม่ของงานผิวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมี อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ เป็นแบรนด์เฟซ (THREE BRAND FACE) คนแรกของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังรับฟังเคล็ดลับผิวสุขภาพดีเปล่งประกายแบบแอคทีฟสกิน จาก THREE Skincare Expert และรับสิทธิพิเศษอย่าง exclusive มากมาย ตั้งแต่ 4 – 8 เมษายน 2562 ที่ เคาน์เตอร์แบรนด์ THREE สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

DSC_0853

นางสาวนิสาชล กล่าวอีกว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ 5 อันดับ ของแบรนด์ THREE (THREE Top 5 Best Sellers) ที่ได้รับการตอบรับดีที่สุดในปีนี้ คือ 1. THREE Balancing Cleansing Oil 2. THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder 3. THREE BALANCING FOAM 4. THREE AIMING LOTION และ 5. THREE AIMING CREAM รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย (For Men Gentling) ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิว และเน้นเรื่องของกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น

IMG20190404155822

“นอกจากนี้ THREE ยังมีความพิเศษ ของการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติในการช่วยดูแลผิว มากถึง 98% หรือ 100% ในผลิตภัณฑ์บางชนิด ทำให้อ่อนโยนและบางเบา และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว สำหรับในอนาคตทาง THREE จะมีการผลิตสินค้าสำหรับเด็ก (Baby and kids) และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อรับประทาน เพื่อตอบโจทย์ความงามแบบครบวงจร คือ การสวยจากภายในสู่ภายนอก” นางสาวนิสาชล กล่าวทิ้งท้าย

DSC_0906

DSC_0851

DSC_0918

DSC_0856

DSC_0907

DSC_0864

DSC_0852

DSC_0873

 

DSC_0859

ข่าวโดย นางสาวพิมศุภณัฐ อุทัยรัตน์ นักศึกษาฝึกสหกิจ จาก มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=40326

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us