|

ครัวฟิวฉัน ๒๕๖๒

ครัวฟิวฉัน ๒๕๖๒

“อาหารใต้รสเด็ด กลิ่นเครื่องแกงหอมเต๊ะจมูก กับสูตรดั้งเดิมของการทำ” นานแค่ไหนแล้วที่คุณไม่ได้ลองชิมกับข้าวรสชาติจัดจ้านขนาดนี้ และกว่าคุณจะเจอร้านที่ถูกปาก ก็ใช้เวลาไม่ใช้น้อยเลยใช่ไหมล่ะ? หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ “สมิหลานัดชิม” ขอแนะนำ ร้านครัวฟิวฉัน ๒๕๖๒ ร้านอาหารปักษ์ใต้ ที่รวบรวมเมนูเด็ดกว่า 20 เมนู มาให้คุณได้เลือกสรร พร้อมรับบรรยากาศที่ร่มรื่น มีลมพัดโชยตลอดเวลา ให้คุณได้พักรับประทานอาหารทั้งมื้อเที่ยงและมื้อเย็น หรือจะนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้

สำหรับเมนูยอดนิยม ที่เจ้าของร้าน พี่เปิล พี่ยา ยืนยันว่าลูกค้าสั่งกันแทบทุกโต๊ะก็คือ แกงส้มปลากดเขาคัน สำหรับเมนูนี้ “สมิหลานัดชิม” ขอยืนยันอีกแรงว่าอร่อย รสเด็ดจริงๆค่ะ และยังมี หมึกไข่ต้มหวาน ที่ได้กลิ่นสมุนไพรทุกครั้งที่ตักใส่จาน, หนางหมู , วัว (น้ำข้น/น้ำใส) เมนูอาหารใต้ดั้งเดิม ที่หากินยากเหลือเกินในปัจจุบัน และปลาดุกร้า กินคู่กับผักเหนาะ และข้าวสวยร้อนๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษสำหรับบางวัน เช่น ผัดเผ็ดหมูป่า ช่อมาลี และเร็วๆนี้ ทางร้านกำลังเพิ่มเมนูใหม่ มาเอาใจลูกค้า นั่นคือ แกงส้มไข่ปลาริวกิว  บอกเลยค่ะว่ามาร้านนี้ ไม่ผิดหวัง รับรองว่าคุณจะได้ชิมรสชาติอาหารใต้แบบจริงจัง อย่างแน่นอน

DSC_0964

สำหรับร้าน ครัวฟิวฉัน ๒๕๖๒ หาไม่ยาก แค่คุณขับรถมาทาง วก.หลวงประธานราษฎร์นิกร เลี้ยวขวามาทางถนนทวีรัตน์ ขับตรงเลยวงเวียนมา ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือเยื่องกับโรงแรม ทีอาร์ ร็อค ฮิลล์ หาดใหญ่ หรือเข้าทางตลาดศรีตรัง ขับมาจนสุดทางจนถึงถนนทวีรัตน์ และแล้วขวา ก็จะถึงร้าน โดยเปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดเวลา 17.00  – 22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เปิดเวลา 10.00 – 22.00 น.หรือ โทรสอบถามได้ที่คุณมารศรี หนูแก้ว (พี่เปิล) โทร 088-7847303 , คุณสุริยา หนูแก้ว (พี่ยา) โทร 086-6926792 และติดตามร้านได้ที่ Facebook :ครัวฟิวฉัน. ๒๕๖๒ @fusion2562

แต่งกับไม่แต่ง_๑๙๐๔๒๒_0002

DSC_0968

แต่งกับไม่แต่ง_๑๙๐๔๒๒_0006

DSC_1010

 

DSC_0970

แต่งกับไม่แต่ง_๑๙๐๔๒๒_0007

ภาพและเรื่องโดย นางสาวพิมศุภณัฐ อุทัยรัตน์ นักศึกษาฝึกสหกิจ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=40893

มี 1 ความคิดเห็น สำหรับ “ครัวฟิวฉัน ๒๕๖๒”

  1. น้องปีโป้น้อย

    เลิศค่ะ น้องสร้อย รักนะจุ๊บๆ >> อ่านแล้วหิวข้าวเลย <<

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us