|

Tunnel Market Centara Hotel Hatyai

1

Tunnel Market Centara Hotel Hatyai เป็นศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่มของท้องถิ่นไทยโดยเฉพาะทางภาคใต้ ที่ทางโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ได้จัดที่เข้าถึงนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ใน อ.หาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง ได้ลิ้มลองและสัมผัสกันง่ายยิ่งขึ้น เพราะอยู่ติดศูนย์กลางการท่องเที่ยวใน อ.หาดใหญ่ อยู่ติด ถ.สเน่หานุสรณ์ โดยไม่ต้องเสียเวลาขึ้นลงในเสียเวลาก็นั่งรับประทานกันได้เลย โดยอาหารและเครื่องดื่มจะเน้นสะดวกรวดเร็วเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ต้องการเดินเที่ยวและทำงานต่อใน ชม. เร่งด่วนได้ทันที

A_เซ็นทารา_๑๙๐๕๐๙_0031

สำหรับบรรยากาศโดยรวมของ Tunnel Market Centara Hotel Hatyai จัดไว้หลากสไตล์ ใครสะดวกทานพร้อมสัมผัสบรรยากาศใจกลางเมืองหาดใหญ่ทั้งแบบร่มๆ ไม่ร้อนมาก และ Outdoor ไปเลยพร้อมทางโรงแรมจำลองภาพ Street Art ของเมืองเก่าสงขลาไว้สามารถเพลิดเพลินในการรับประทานได้อีกด้วย ส่วนใครที่อยากนั่งรับประทานเย็นสบายสามารถนั่งรับประทานในมุมก่อนขึ้นโรงแรมฯ จัดให้เช่นกัน

A_เซ็นทารา_๑๙๐๕๐๙_0090

สำหรับอาหารและเครื่องดื่มอย่างที่บอกจะเน้นสะดวกรวดเร็ว และเป็นอาหารเครื่องดื่มท้องถิ่นใต้ให้ได้ลองกันหลากหลายในที่เดียวไม่ว่าจะเป็น โรตีมะตะบะ โรตีแกงเนื้อ-แพะ-ไก่ ข้าวเหนี่ยวไก่ทอดหาดใหญ่ ของดี อ.หาดใหญ่ ที่ไม่ควรพลาด ต้มยำกุ้ง ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ก๋วยเตี๋ยวน่องไก่ ผัดซีอิ๊วไก่ ที่ถึงเครื่อง ถึงรสชาติรับรองไม่ผิดหวัง ขาดไม่ได้กับเครื่องดื่มท้องถิ่นใต้อย่าง ชาชักร้อน-เย็น ใครไม่ทานถือว่ายังไม่ถึงภาคใต้เลยทีเดียว พร้อมโชว์การชงชาชักแบบต้นฉบับรับประกันทั้งท่วงท่า และความอร่อยหวาน  เข้มข้น สไตล์ต้นตำรับ และปิดท้ายด้วยของหวานอย่างกล้วยทอด มันทอด ที่กรอนอกนุ่มใน ข้าวเหนียวมะม่วงพร้อมกระทิคั้นสด จัดจานแบบปราณีตพร้อมทานกันได้จุใจเลยทีเดียว

A_เซ็นทารา_๑๙๐๕๐๙_0061

Tunnel Market Centara Hotel Hatyai เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 23.30 น. ตั้งอยู่ชั้น 1 อุโมงค์ใต้ตึกโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ บริเวณ ถ.สเน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทรสอบถามได้ที่ 074-352222

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=41481

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us