|

โอเดียนฯ ครบรอบ 32 ปี จัดโปรฯ พิเศษขอบคุณลูกค้า

IMG-2795

ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ฉลองครบรอบ 32 ปี ใหญ่! จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดทุกชั้น 20 – 70% พร้อมตั๋วเครื่องบินฟรี เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการด้วยดีเสมอมา ยันพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภาคใต้ และประเทศไทย

IMG-2791

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 62 ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 5 ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายศักระ กปิลกาญจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน ฉลองครบรอบ 32 ปี ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ โดยมี นางนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการ ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

IMG-2787

นางนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการ ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ เปิดเผยว่า การบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทางห้างฯ ได้คัดสรรค์แบรนด์มาตรฐานและคุณภาพเยี่ยมมาให้ลูกค้าได้จับจ่ายใช้สอยได้ถูกอก ถูกใจ ห้างฯ โอเดียน ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภาคใต้ และประเทศไทย พร้อมเป็นสื่อกลางนำสินค้าคุณภาพมาให้ผู้บริโภค มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับเยาวชน มีส่วนส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีสโลแกนว่า “มาหาดใหญ่ ต้องมาโอเดียน” เพราะโอเดียนเป็นธุรกิจ SME ตัวจริง ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ถือหุ้น นักธุรกิจหลากหลายอาชีพมาเป็น บริษัท โอเดียนเซาท์เทิร์น เซ็นเตอร์ จำกัด บริหารงานโดย คณะกรรมการที่มีมาตรฐานเน้นความโปร่งใส ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน สร้างงานให้ท้องถิ่นและใส่ใจสังคมสิ่งแวดล้อม

IMG-2797

ห้างฯ โอเดียนจึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมฉลอง 32 ปี มีสิ่งดีดี ที่นำมาฝาก ตั้งแต่สินค้าซุปเปอร์มาเก็ต ราคาพิเศษและสินค้าชั้นนำลด 20 – 70 % ทุกชั้นแผนกและนาทีทองลด 50% เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนห้างฯด้วยดีเสมอมา และตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 ยังจัดให้มีการแจกโชครางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินนกแอร์, ไทยไลอ้อนแอร์ (ไป-กลับ), ช้อปปิ้งฟรี / จ่ายครึ่งราคา และจะจับรางวัลใหญ่ วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 นี้ อีกด้วย

IMG-2784

IMG-2786

IMG-2788

IMG-2799

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=41965

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us