|

‘ฮอร์ริซอน ออโต้’ เปิดโชว์รูมวอลโว่ใหม่ สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมรุกธุรกิจรถยนต์หรูสู่ภาคใต้เต็มรูปแบบ

DSCF3892

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จับมือ ฮอร์ริซอน ออโต้ เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ กลางเมืองหาดใหญ่ นำเสนอประสบการณ์โชว์รูมระดับหรูสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้สู่ผู้บริโภคในภาคใต้ ภายใต้แนวคิด “Volvo Retail Experience” เน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก ผ่านการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิชที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและความโปร่งใส ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่พิถีพิถันแบบนอร์ดิก และรื่นรมย์ภายใต้แนวคิด “Cool on the outside, warm on the inside”

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 62 มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วย นายธวัชชัย ตรีสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด และอุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา ร่วมกันเปิดตัวโชว์รูมรถยนต์วอลโว่ หาดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ทีมผู้บริหาร พนักงาน ลูกค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

DSCF3870

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า โชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดของวอลโว่ในหาดใหญ่ คืออีกหนึ่งตัวอย่างของการนำเสนอประสบการณ์ยานยนต์ที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภคในเมืองไทย นับตั้งแต่ปี ค.ศ.2017 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย พยายามปรับเปลี่ยนแนวทางการดำเนินธุรกิจของเราโดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศเป็นอันดับแรก ศูนย์จำหน่ายแห่งใหม่โดยความร่วมมือกับ ฮอร์ริซอน ออโต้ ถือเป็นการนำเสนอแนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ของเราอย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบ เพื่อมอบบรรยากาศของโชว์รูมที่โปร่งสบายแก่ลูกค้า ทำให้พวกเขามองเห็นการทำงานทั้งหมด และสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิชขนานแท้ ซึ่ง ฮอร์ริซอน ออโต้ มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในคลาสและประสบการณ์ผู้บริโภคที่เหนือกว่าความคาดหมายเฉกเช่น วอลโว่ คาร์ และแม้ในปัจจุบันผู้บริโภคจะมีทางเลือกอื่นๆ มากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงมีความสำคัญมาโดยตลอดก็คือการมอบประสบการณ์ผู้บริโภคที่ดีเยี่ยมนั่นเอง และที่ผ่านมาเราเห็นแล้วว่าแนวคิดนี้ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากเราสามารถสร้างอัตราการเติบโตในประเทศไทยได้กว่า 95% จนถึงในปีนี้ ซึ่งถือเป็นการันตีถึงความมั่นใจจากกลุ่มลูกค้าของเรา อีกทั้งเรายังมีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งโดดเด่นด้วยงานออกแบบและเทคโนโลยีสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ดีที่สุดในคลาส และสามารถปกป้องผู้คนทั้งภายในรถยนต์ของเราและผู้ใช้รถใช้ถนนภายนอก โดย วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย และ ฮอร์ริซอน ออโต้ ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในทุกด้านเพื่อการนำเสนอโชว์รูมแห่งใหม่ที่ล้ำสมัยนี้ และยังร่วมกันพัฒนาแผนธุรกิจระยะยาว เพื่อรับประกันว่าเราจะมอบประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศที่เปี่ยมด้วยคุณภาพต่อไป ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ให้บริการแก่ลูกค้าในภาคใต้ ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด บนมาตรฐานเดียวกับที่ลูกค้าจะได้รับจากวอลโว่สำนักงานใหญ่ เราจะร่วมมือกันนำเสนออิสรภาพแห่งการเดินทาง บนแนวทางที่ปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความยั่งยืนแก่ลูกค้าในภาคใต้อย่างต่อเนื่อง

DSCF3877

ด้าน นายธวัชชัย ตรีสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้ริเริ่มธุรกิจอย่างกระตือรือร้นด้วยตนเอง จึงมีความมุ่งมั่นในการสร้างความเติบโตแก่ธุรกิจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย และทีมงาน ด้วยองค์ความรู้เชิงลึกในตลาดรถเอสยูวี จะพยายามนำเสนอข้อมูลแก่ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสดีไซน์สแกนดิเนเวียนที่หรูหราในแบบสวีดิช รวมถึงเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะจากแบรนด์วอลโว่อย่างดีที่สุด

DSCF3917

“วอลโว่เน้นย้ำอยู่เสมอว่าประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับจากโชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งไม่เพียงสะท้อนถึงความเป็นแบรนด์วอลโว่เท่านั้น แต่ยังถือเป็นมรดกในแบบฉบับสแกนดิเนเวียนที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานของวอลโว่อีกด้วย ซึ่งหนึ่งในความแตกต่างของการออกแบบโชว์รูมรุ่นใหม่ของวอลโว่คือความสะดวกสบายที่เหนือกว่า โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาจอดด้านหน้าอาคารและเดินเข้าสู่ภายในได้ทันที ผ่านประตูทางเข้าที่ตกแต่งด้วยไม้ซึ่งสื่อถึงสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้และกรุด้วยกระจกฝ้า โดยเมื่อเข้าสู่ภายใน ลูกค้าจะสัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่จากบรรยากาศการตกแต่งที่โปร่งสบายคล้ายกับห้องนั่งเล่น สามารถนั่งผ่อนคลายบนเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมบริการสัญญาณ Wi-Fi และเครื่องดื่มชากาแฟ และด้วยการตกแต่งพื้นที่ส่วนใหญ่ด้วยกระจกใสจึงทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นการทำงานอย่างเอาใจใส่ของช่างเทคนิคในส่วนเวิร์กช็อประหว่างทำการซ่อมบำรุงรถยนต์ได้ในทุกขั้นตอน จึงกล่าวได้ว่า วอลโว่มอบประสบการณ์โชว์รูมที่อบอุ่นและดีเยี่ยมกว่าแบรนด์รถยนต์เยอรมันอื่นๆ ในตลาดเมืองไทยได้อย่างโดดเด่น”

DSCF3889

นายธวัชชัย กล่าวอีกว่า โปรโมชั่นและแคมเปญการขายจะเป็นไปตามบริษัทวอลโว่คาร์ (ประเทศไทย) อยู่แล้ว ส่วนบริการหลังการขายนั้นมีแคมเปญสำหรับเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ใหม่ โดยลูกค้าวอลโว่ ที่เข้ามารับบริการตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2562 นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรี! ค่าแรงสำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง ฟรี! ตรวจเช็ค 7 รายการ เช่น ระบบเบรค, ระบบหล่อเย็น, ระบบไดชาร์จ ฟรี! ของที่ระลึกจาก ฮอร์ริซอน ออโต้ อีกด้วย จึงอยากให้ชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่นี้ และสัมผัสยนตกรรมสุดหรูจากสวีเดน สัมผัสโชว์รูมรูปแบบ VRE (Volvo Retail Experience) และ Workshop ในรูปแบบการบริการแบบ VPS (Volvo Personal Service) ได้แล้ววันนี้

DSCF3890

ทั้งนี้ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ หาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนลพบุรีราเมศวร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร. 074-559555-7 หรือ Facebook : Volvo Hatyai- Horizonauto

DSCF3904

IMG-6354

IMG-6356

IMG-6358

DSCF3920

69591061_1094280597430166_7826041136186654720_n

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=46127

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us