|

ทน.หาดใหญ่ ร่วม เซ็นทรัลหาดใหญ่ และเซ็นทาราหาดใหญ่ ฝึกซ้อมแผนป้องกัน ระงับอัคคีภัย ปี 62

FB_IMG_1569916644080

เทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ และในเครือ จัดฝึกซ้อมแผนป้องกัน ระงับอัคคีภัย และการอพยพหนีไฟในสถานประกอบการฯ ประจำปี 2562 เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรหากเกิดสถานการณ์ ช่วยลดการสูญเสียทั้งชีวิต และทรัพย์สิน

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ณ บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด สาขาหาดใหญ่ และโรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ ได้มีฝึกซ้อมแผนป้องกัน ระงับอัคคีภัย และการอพยพหนีไฟในสถานประกอบการ ประจำปี 2562 โดยมีนายอมร วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายวิธวินท์ วัฒนะมงคลรักษ์ ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ นายมนูญ วุฒิ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ และคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครหาดใหญ่, เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลราษฎร์ยินดี, เจ้าหน้าที่ภาครัฐและเอกชน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมซ้อมแผนในครั้งนี้

สำหรับการฝึกซ้อมแผนป้องกัน ระงับอัคคีภัย และอพยพหนีไฟ ประจำปี 2562 เพื่อให้พนักงานทุกคนทราบถึงหน้าที่ และวิธีปฎิบัติตนที่ถูกต้องในกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ก่อให้เกิดความรอบรู้ถึงวิธีปฎิบัติ ทักษะต่างๆ และพร้อมที่จะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง การควบคุมสติเมื่อเกิดเพลิงไหม้ เพื่อป้องกันการสูญเสียทั้งชีวิต ทรัพย์สิน สร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน ลูกค้า ลดอัตราการเสี่ยงโดยไม่จำเป็น รวมทั้งเป็นการสร้างทัศนคติที่ดีต่อพนักงานในการเตรียมความพร้อมที่จะช่วยเหลือตัวเอง และผู้อื่นได้อีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=46768

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us