|

พร้อมจัด! ‘มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019’ ต่อเนื่องปี 4 รับข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ

DSCF4843

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา แถลงข่าวเตรียมจัดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เดินหน้ากระตุ้นยอดขายแก่ผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา รับข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมเพียบ

วันนี้ (7 พ.ย. 62) ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายธวัชชัย ตรีสุขเกษม อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติสาขา-ภาคใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 โดยมีผู้ประกอบการรถยนต์ในจังหวัดสงขลา ผู้ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่ง

DSCF4827

นายธวัชชัย ตรีสุขเกษม อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ทางสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 6 – 10 ธันวาคม 2562 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการ และกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

DSCF4835

นายธวัชชัย กล่าวต่ออีกว่า “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รวมถึงไฟแนนซ์ และประดับยนต์ โดยการจัดงานในครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นระยะเวลารวม 5 วัน เพื่อให้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงาน เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่างๆ

DSCF4837

นอกนากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย อาทิ การประกวดร้องเพลงไทยสากล เยาวชนอายุ 13 – 18 ปี, การประกวด MOTOR EXPO KIDS TALENT รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี, การประกวดร้องเพลงเด็ก รุ่นอายุ 7 – 13 ปี, การประกวด Mr.Motorman หนุ่มหล่อ สมาร์ทมากความสามารถและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

DSCF4840

6 – 10 ธันวาคม 2562 พบกับที่งาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

DSCF4829

DSCF4833

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=48223

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us