|

พร้อมจัด! เดิน – วิ่ง การกุศล ‘คิดถึงพ่อ…ส่งต่อลมหายใจ’ ปี 2 ระดมทุนซื้อกล้องส่องตรวจมะเร็งลำไส้ใหญ่

DSCF5006

สมาคมเอสเอ็มอีจังหวัดสงขลา จับมือ โรงพยาบาลหาดใหญ่ และโรงพยาบาลนาหม่อม สานต่อ โครงการเดิน – วิ่ง การกุศล “คิดถึงพ่อ…ส่งต่อลมหายใจ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อรำลึกในมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมจัดหารายได้สมทบทุนซื้อกล้องส่องตรวจมะเร็งลำไส้ใหญ่ และโรงพยาบาลหาดใหญ่ – นาหม่อม

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 62 ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดการแถลงข่าว งาน “เดิน – วิ่ง การกุศล คิดถึงพ่อ…ส่งต่อลมหายใจ ครั้งที่ 2” โดยมี นพ.ปพน ดีไชยเศรษฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนาหม่อม พร้อมด้วย นพ.ธีระชัย ทรงเกียรติกวิน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลหาดใหญ่ และ น.ส.ศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมเอสเอ็มอีจังหวัดสงขลา ร่วมกันแถลงข่าว และมีผู้ที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน และผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่ง

DSCF5009

น.ส.ศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมเอสเอ็มอีจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จากบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างสมาคม SME จังหวัดสงขลา โรงพยาบาลหาดใหญ่ และโรงพยาบาลนาหม่อม เพื่อร่วมดำเนินการจัดกิจกรรมเดิน – วิ่ง การกุศล “คิดถึงพ่อ…ส่งต่อลมหายใจ ครั้งที่ 2” ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ณ โรงพยาบาลนาหม่อม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรำลึกในมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 และจัดหารายได้เพื่อสมทบทุนซื้อกล้องส่องตรวจมะเร็งลำไส้ใหญ่ และรับบริจาคเพื่อหารายได้มอบให้กับโรงพยาบาลหาดใหญ่ – นาหม่อม โดยแบ่งประเภทการเดิน – วิ่ง เป็น 2 ระยะ ฟันรัน 5 กิโลเมตร และมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร และคาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมประมาณ 5,000 คน

DSCF5005

“ก่อนหน้านี้ทางสมาคมเอสเอ็มอีจังหวัดสงขลา คณะทำงาน และคณะกรรมการประชาสัมพันธ์งานเดิน – วิ่ง การกุศล คิดถึงพ่อ…ส่งต่อลมหายใจ ครั้งที่ 2 ได้ออกบูธเพื่อรับสมัครและรับเงินบริจาคตามพื้นที่ต่างๆ ในหลายพื้นที่ ซึ่งในวันนี้ได้มีการเปิดรับสมัครนักวิ่ง และมีการเปิดรับบริจาค นอกจากนี้ ยังเปิดให้ผู้ที่สมัครออนไลน์ล่วงหน้าสามารถมารับเสื้อ รับบิบ และสำหรับผู้สนใจสั่งซื้อเสื้อสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ http://smesongkhla.lnwshop.com/ หรือแอดไลน์ http://line.me/ti/p/ @smesongkhla LineID : @ smesongkhla”

DSCF5011

ทั้งนี้ สามารถสั่งซื้อและรับด้วยตนเองที่ร้านอมรสื่อสาร ตัวละ 259 บาท, สั่งซื้อพร้อมจัดส่ง ตัวละ 299 บาท, สั่งซื้อเสื้อพร้อมเหรียญ ราคา 439 บาท (จัดส่งได้หลังวันที่ 5 ธันวาคม 2562), สั่งซื้อแบบ VIP เสื้อ + เหรียญ + เข็มที่ระลึก ราคา 1,009 บาท (จัดส่งได้หลังวันที่ 5 ธันวาคม 2562) และสามารถซื้อได้ด้วยตนเองตามจุดออกบูธของทางสมาคมฯ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง facebook : smesongkhla หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 065-3487855

DSCF5012

DSCF5001

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=48406

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us