|

ไอแบงก์ นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินฮาลาล ร่วมงาน Thailand Halal Assembly 2019

Web

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินตามหลักอิสลามร่วมงาน Thailand Halal Assembly 2019 ที่จัดโดยศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ศวฮ.) ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (สกอท.) และสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย (สมฮท.) ภายใต้แนวคิด “Algorithmic Touch Of Halal” ระหว่างวันที่ 20 – 22 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ภายในงานไอแบงก์ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินตามหลักการศาสนาอิสลามมาให้บริการหลากหลายผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อ เงินฝากและ ตะกาฟุล โดยด้านสินเชื่อได้นำผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจทุกขนาดมาเสนอ เช่น สินเชื่อเสริมสร้างธุรกิจรายย่อยมุสลิม ที่ให้วงเงินสูงสุด 200,000 บาทต่อราย สินเชื่อ Ibank Small SMEs ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาทต่อราย สินเชื่อ Ibank SMEs ธุรกิจอพาร์ทเม้นท์มุสลิม ให้วงเงินสูงสุด 100 ล้านบาทต่อราย และสินเชื่อ Ibank SMEs Back to Ibank ให้วงเงินสูงสุด 200 ล้านบาทต่อราย นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อบุคคลเพื่อซื้อ ซ่อม สร้าง หรือ รีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย กับสินเชื่อที่อยู่อาศัยลูกค้ามุสลิม และสินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ ที่คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 2.25% ต่อปี ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี

ในส่วนผลิตภัณฑ์เงินฝาก มีเงินฝากประจำพิเศษ ที่เป็นเงินฝากประจำที่มีระยะเวลาการฝาก 4 เดือน 7 เดือน 13 เดือน และ 24 เดือน ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.80% ต่อปี และเงินฝากออมทรัพย์ Ibank Step ที่มีอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.20% ต่อปี นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ตะกาฟุล(ประกันตามหลักการอิสลาม) หลากหลายบริการ ทั้ง ประกันตะกาฟุล ตะกาฟุลรถยนต์ ตะกาฟุลประกันอุบัติเหตุ เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถเข้าไปติดต่อสอบถามหรือปรึกษาด้านการเงิน ได้ที่บูธไอแบงก์ โซน D 36 – 38 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=50260

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us