|

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สร้างเคาท์ดาวน์ยิ่งใหญ่ 2 วันเต็ม ในงาน “HATYAI COUNTDOWN 2020” คืนวันที่ 30 – 31 ธ.ค.นี้

3993283

ไม่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่ “ซีพีเอ็น” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สร้างเคาท์ดาวน์ยิ่งใหญ่ 2 วันเต็ม ในงาน “HATYAI COUNTDOWN 2020” คืนวันที่ 30 – 31 ธ.ค.นี้

ชูความเป็น The Best Entertainment Countdown สร้างเคาท์ดาวน์สุดแฮปปี้ ที่มาง่าย กลับง่าย – สะดวก – ปลอดภัย – ยิ่งใหญ่ 2 วันเต็ม 30-31 ธันวาคม 2562 พบ ศิลปินดังระดับประเทศ ได้แก่ Wonderframe, Meaw Jirasak, Restrospect, D-Gerrard และ Dj Uma ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมกับ จังหวัดสงขลา, เทศบาลนครหาดใหญ่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ และ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา จัดงาน “HATYAI COUNTDOWN 2020” ตอกย้ำความเป็นแลนด์มากร์กเคาน์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่ ในคืนส่งท้ายปี และเป็นครั้งแรกที่จะจัดใหญ่ 2 วันเต็ม ในคืนวันที่ 30 ธันวาคม 2562 พบกับ Wonderframe และในคืนส่งท้ายปี วันที่ 31 ธันวาคม 2562 พบกับ Meaw Jirasak, Restrospect, D-Gerrard และ Dj Uma เชื่อจะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Center of Life ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และ ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวได้อย่างน่าจดจำ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ซีพีเอ็น จัดงานเคาท์ดาวน์ทั่วประเทศ มาต่อเนื่องกว่า 20 ปีที่พัฒนาจนเป็นเจ้าตลาดในระดับประเทศและในระดับโลก โดยทุกๆ ปี เราก็ได้มีการพัฒนารูปแบบให้ดียิ่งขึ้น ปีนี้ เราชูกลยุทธ์ ‘Go Global – Love Local’ ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดเคาท์ดาวน์อีเว้นต์ทั้งในระดับประเทศไทยและในระดับโลก โดยสำหรับในประเทศไทย เราต้องการเป็น Center of Life ของทุกจังหวัดในทุกช่วงเทศกาล ส่วนในระดับ Global Scale เรามี เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นหัวหอกบุกในระดับอินเตอร์ เป็นจุดแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลก สิ่งสำคัญที่ทำให้ซีพีเอ็นเป็น Winning Event เสมอ คือ ประสบการณ์การบริหารจัดการ และสร้างสรรค์โมเม้นท์ใหม่ๆ ตามความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่าใคร เราจึงนำ Gain Point จากประสบการณ์กว่า 20 ปี มาทำให้เป็น Match point  หรือคะแนนแต้มสุดท้ายที่จะทำให้เราชนะในเกมนี้และเพื่อครองความเป็นเจ้าตลาดต่อไป ด้วยการสร้าง ‘4 Memorable Countdown Experiences’ หรือ 4 ประสบการณ์น่าจดจำในคืนวันเคาท์ดาวน์ที่ลูกค้านึกถึง

Thailand Countdown 2020 ปักหมุดสร้าง 11 เคาท์ดาวน์แลนด์มาร์กขวัญใจประจำจังหวัด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขาทั่วประเทศ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ถ่ายทอดสด ทางช่องONE 31 พบกับ วง Paradox, Oat promote, BNK48, One artist show (4 โพธิ์ดำ) เซ็นทรัล ภูเก็ต พบกับ Ice Sarunyu, Yester’days, International DJ (Roxy June , Xina Ghali) เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา (โคราช) พบกับ Bedroom Audio, Mai Charunpura, Bodyslam เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ พบกับ WatchaRaWaLee, Chin Chinnawut, 60 mile, Dome Pakornlam เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พบกับ Songkarn the voice เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี พบกับ The rapper, Wonderframe เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช พบกับ Ebola เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก พบกับ Nice CNX, OG smith, Dreamhigh, Cyanice เซ็นทรัลมารีนา พบกับ Mocca Garden และ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พบกับ Wonderframe, Meaw Jirasak, Restrospect, D-Gerrard เชื่อจะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Center of Life ของทุกจังหวัดของ CPNและ ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้อย่างน่าจดจำ

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=50276

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us