|

เอ็มจีพาสื่อฯ สงขลา ทดสอบสมรรถนะรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER

IMG_7300

DSCF5920

เอ็มจีลงใต้จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะของกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER ที่หาดใหญ่ พาสื่อฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในทริปทดสอบรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี ให้มากกว่าความแกร่ง สมาร์ทปิคอัพที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ “คุ้ม ครบ จบในคันเดียว”

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 62 ที่ โชว์รูมเอ็มจี หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะของกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER เชิญสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในทริปทดสอบรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี ให้มากกว่าความแกร่ง สมาร์ทปิคอัพที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ “คุ้ม ครบ จบในคันเดียว” โดยมีคณะผู้บริหารให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ NEW MG EXTENDER และเส้นทางการขับขี่แก่สื่อมวลชน จากนั้น เริ่มกิจกรรมทดสอบ NEW MG EXTENDER แบบ Off Road กับการขับขี่ในโหมด 4WD – สภาพถนนธรรมชาติ แบบภูเขา และเส้นทางที่มีสภาพที่หลากหลาย ซึ่งมีสื่อมวลชนสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

DSCF5922

สำหรับรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER รถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี แตกต่างด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่โดยมีทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) ที่มีความยาวกระบะท้ายถึง 1,900 มิลลิเมตร ซึ่งยาวที่สุดในรถระดับเดียวกันจึงช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น และแบบ 4 ประตู (Double Cab) พร้อมช่วงล่างแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระปีกนกคู่ (Double Wishbone) ด้านหลังแหนบแบบซ้อนแผ่น (Leaf Spring Suspension) ทำงานควบคู่กับช่วงล่างแบบ BRIT Dynamic ซึ่งให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ในความเร็วต่ำ และให้ความมั่นคงในการขับขี่ที่ความเร็วสูง เพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจในการใช้งาน ในขณะที่ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ (Projector) พร้อม Daytime Running Lights บันไดข้าง และกล้องมองหลังพร้อมเซนเซอร์ขณะถอย ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานตั้งแต่ในรุ่น Giant Cab แบบยกสูง

DSCF5918

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย และเก็บเสียงดีเยี่ยมด้วยการออกแบบฉนวนกันเสียง 9 จุด การออกแบบภายในสร้างความรู้สึกแข็งแกร่งสอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอกโดยใช้โทนสีเข้มและเพิ่มความเรียบหรูด้วยวัสดุ ให้สัมผัสนุ่ม (SOFT TOUCH) พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน และมาพร้อมระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี

DSCF5909

NEW MG EXTENDER ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น 2.0 ลิตร เทอร์โบ แปรผัน ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ และแบบธรรมดา 6 จังหวะ ที่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ทั้ง ECO และ POWER เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน โดยในรุ่น Double Cab จะมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) และขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) ซึ่งมีโหมดการขับขี่ให้เหมาะกับสภาพถนน 3 รูปแบบ คือ 2H, 4H และ 4L

DSCF5924

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่กับรถสามารถเชื่อมต่อกันได้ เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การสั่งการ หรือ SMART Command ผ่านระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ที่สามารถสั่งการให้โทรออก เปิด-ปิดหรือควบคุมระบบปรับอากาศ หน้าต่างฝั่งคนขับ ตลอดจนวิทยุภายในรถ รวมทั้งค้นหาจุดสนใจ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมหรือสั่งการระบบต่างๆ ผ่านหน้าจอทัชสกรีนภายในรถ หรือเลือกสั่งการบนสมาร์ทโฟนผ่าน MG Mobile Application การเชื่อมต่อ หรือ SMART Connect ที่สามารถเลือกฟังเพลงผ่าน Online Music ค้นหาร้านอาหารและที่พัก รวมทั้งเรียกดูข้อมูลข่าวสารและเหตุการณ์ปัจจุบันจากเว็บไซต์ดังได้บนหน้าจอในรถ และการตรวจเช็กรถ หรือ SMART Check โดยสามารถสั่งล็อกหรือปลดล็อกประตู ตรวจสอบตำแหน่งและค้นหารถ แจ้งความผิดปกติ และแจ้งสถานะการทำงานของรถ รวมถึงระบบช่วยค้นหาศูนย์บริการ นัดหมาย และบันทึกการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะ สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 549,000- 1,029,000 บาท

DSCF5912

DSCF5913

DSCF5927

IMG_7324

IMG_7416

IMG_7422

IMG_7434

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=50356

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us