|

เปิดใหญ่! ‘วันนักการตลาดสัญจร…ภาคใต้ ครั้งที่ 15’ ชู BIG DATA รับการตลาดยุคใหม่

DSCF6763

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จัดงาน “วันนักการตลาดสัญจร…ภาคใต้ ครั้งที่ 15” ภายใต้แนวคิด “The Big 4D เปิด เปลี่ยน ปรับ รับโลกการตลาดยุคใหม่” เดินหน้าพัฒนาศักยภาพนักการตลาดในพื้นที่ภาคใต้ สู่การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในปัจจุบัน

วันนี้ (7 ก.พ. 63) ที่ ห้องประชุม ชั้น 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล ผู้อำนวยการบริหารสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน “วันนักการตลาดสัญจร…ภาคใต้ ครั้งที่ 15” ภายใต้แนวคิด “The Big 4D เปิด เปลี่ยน ปรับ รับโลกการตลาดยุคใหม่” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิทวัส ดิษยะศริน สัตยารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ พร้อมด้วย ดร.ธารพรรษ สัตยารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ดร.คนึงนิจต์ หนูเช็ก คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ คณะวิทยากร คณาจารย์ และผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคใต้เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

DSCF6748

ดร.ธารพรรษ สัตยารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ กล่าวว่า ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีส่งผลต่อการแข่งขันทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ มีการนำกลยุทธ์ด้านการตลาด โดยอาศัย BIG DATA เข้ามาช่วยกำหนดทิศทางการตลาด ซึ่งนักการตลาดจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์และพลิกโฉมองค์กรให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นโอกาสดีที่งานวันนักการตลาดในปีนี้ ซึ่งมีวิทยากรผู้มีประสบการณ์ด้านการตลาด มาให้ความรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักธุรกิจและนักการตลาดในภาคใต้

DSCF6758

ด้าน ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล ผู้อำนวยการบริหารสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า โลกยุคใหม่ที่เครื่องมือดิจิทัลต่างๆ เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนโลกการทำธุรกิจที่เราคุ้นเคย การตลาดจึงมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น ทุกคน ทุกอาชีพ ต้องมีหัวใจนักการตลาด เพราะการตลาดไม่ได้เป็นแค่วิชาชีพอีกต่อไป การตลาดไม่ใช่แค่การสื่อสารหรือการโฆษณา แต่คือศาสตร์แห่งการสร้างความเข้าใจในตัวลูกค้า และสร้างสรรค์ประสบการณ์ของสินค้าและบริการ ที่ตอบโจทย์โดนใจ และศาสตร์นี้เป็นหัวใจของความสำเร็จที่ทุกคนในทุกๆ ธุรกิจนำไปปรับใช้ได้

DSCF6749

โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชียวชาญด้านการตลาดมาร่วมบรรยาย 4 ท่าน ได้แก่ คุณบังอร สุวรรณมงคล ผู้ก่อตั้งบริษัท Hummingbirds ที่ปรึกษาด้านการวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ บรรยายในหัวข้อ Big Data & Digital Consumer, คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง กูรูด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง บรรยายในหัวข้อ Big Move & Digital Marketing, คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและวางแผนกลยุทธ์การตลาดบริษัท สมอลเวิล์ดฟอร์คิดส์จำกัด 1 ใน 10 CEO คนไทยที่ได้รับการคัดเลือกจาก Facebook ให้เป็น Alpha Tester บรรยายหัวข้อ Big Content and digital Platform : Deliver Right Message through the Right Platform และ และคุณอนุรักษ์ สรรฤทัย หรือบังฮาซัน เจ้าของบริษัท ฮาซันอาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล และเจ้าของเพจอาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล บรรยายหัวข้อ Big Experience & Digital disruption จุดเริ่มต้น จุดเปลี่ยน LIVE อย่างไรให้ยอดขายเป็นล้าน

DSCF6750

DSCF6751

DSCF6752

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=52145

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us