|

Money Expo Hatyai 2020 กระหึ่ม โลกการเงินการลงทุน แบงก์-ประกัน-กองทุน-โบรกเกอร์ ทุ่มแคมเปญแรงลงใต้

Cover-1200x627

งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 Money Expo Hatyai 2020 พร้อมลุย แบงก์ นอนแบงก์ประกัน บล. บลจ. เตรียมโปรโมชั่นแรงสู่ชาวใต้ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง พร้อมบริการทางการเงินการลงทุนครบครัน วันที่ 13 – 15 มี.ค. 2563 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัด งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 Money Expo Hatyai 2020 ในวันที่ 13 – 15 มีนาคม 2563 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยใช้แนวคิด “Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่ง อยู่ดีมีสุข” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดีมีการเงินดี มีครอบครัวดี มีสิ่งแวดล้อมดี มีคุณภาพชีวิตดี เป็นต้น

สำหรับการจัดงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 Money Expo Hatyai 2020 ในปีนี้ มีธนาคารและสถาบันการเงิน เข้าร่วมจำนวน 29 แห่ง ซึ่งมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนใน อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมด

แฟ้มภาพสัมมนา (2019)

นางสาวภาคนี กล่าวว่า ในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาแข่งขันกันเป็นพิเศษภายในงาน ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย

ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม

ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงินการลงทุน และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารายอดฮิต ที่มาสร้างความบันเทิงและแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo

แฟ้มภาพ (2019)

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=52675

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us