|

แห่งแรกในภาคใต้! ที่หาดใหญ่ ‘The Buddy Genius School’ ร.ร.ทางเลือกหลักสตูรฟินแลนด์

mOU พัฒนาวิชาการ (1)

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการโรงเรียนเดอะ บัดดี้ จีเนียส (The Buddy Genius) เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ ที่มีการวางแผนการเรียนให้กับเด็กที่ไม่เหมือนกัน พร้อมนำหลักสูตรฟินแลนด์ หลักสูตรที่ดีที่สุดของโลกมาใช้ในการเรียนรู้

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 63 โรงเรียนเดอะ บัดดี้ จีเนียส (The Buddy Genius) จัดงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการ โดยมี ครูเจน เจนจิรา จันทะมุณี ผู้ก่อตั้งโรงเรียน The Buddy Genius พร้อมด้วย นายทรงพล จังศิริวัฒนธำรง ผู้อำนวยการคณะกรรมการพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของหอการค้า จังหวัดสงขลา (Young Entrepreneur Chamber of Commerce : YEC Songkhla) และนายณฐัพงศ์ แถลงกิจ ทีมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจน คณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้สนใจเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง

DSCF7025

ครูเจน เจนจิรา จันทะมุณี ผู้ก่อตั้งโรงเรียน The Buddy Genius ซึ่งมีประสบการณสอนมากกว่า 12 ปี ผู้ซึ่งเชื่อว่า “ความสำเร็จไม่มีสูตรสำเร็จ” และใช้เวลาในการทำความเข้าใจนักเรียน ผู้ปกครอง เพื่อหารูปแบบการเรียนรู้ที่โรงเรียนจะเป็นสื่อกลางสำหรับครอบครัว เพื่อร่วมวางแผนอนาคตให้ทุกคนประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน ด้วยประสบการณ์ทำงานด้านการธนาคาร และประสบการณ์ธุรกิจระหว่างประเทศ ครูเจนจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคารและธุรกิจระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Business and Economic Forecasting จากมหาวิทยาลัยคิงส์ตันลอนดอน ประเทศอังกฤษ นอกจากโรงเรียน The Buddy Genius ครูเจนยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท พัฒนาความรู้ เดอะ บัดดี้ คิดส์ จำกัด และบริษัท พี แอนด์ เจ พรีเมี่ยม โปรดักส์ จำกัด อีกด้วย

DSCF7029

โรงเรียนเดอะ บัดดี้ จีเนียส (The Buddy Genius) เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก (micro school) ที่เชื่อว่านักเรียทุกคนมีอัจฉริยะในตัวเอง และเชื่อว่านักเรียนทุกคนสามารถประสบความสพเร็จได้ การเรียนของทางโรงเรียนมุ่งเน้นให้นักเรียนเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ ที่มีการวางแผนการเรียนให้กับนักเรียนแต่ละคนไม่เหมือนกัน และการเรียนนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าค่ายพัฒนาตนเองทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อมุ่งเน้นให้นักเรียนเป็นผู้เรียนตลอดชีวิต โดยการนำหลักสูตรฟิลแลนด์ หลักสูตรที่ดีที่สุดในโลกมาใช้ในการเรียนรู้ บรรยากาศล้มรอบด้วยความเป็นนานาชาติ โดยมีทั้งคุณครูชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นครูผู้สอนในรายวิชาต่างๆ ที่สอดคล้องกับการนำไปใช้ในสิ่งที่นักเรียนสนใจผ่านการทำโครงการของตัวเองเพื่อให้นักเรียนประสบความสำเร็จและมีความสุขกับการเรียนในทุกๆ วัน

DSCF7032

โรงเรียนเดอะ บัดดี้ จีเนียส (The Buddy Genius) เปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 3 – 22 ปี โดยจัดกลุ่มนักเรียน ดังนี้ 1. กลุ่ม Exercise 3 – 6 ปี : กลุ่มที่เน้นการพัฒนาทักษะสมอง เพื่อเตรียมความพร้อมกับการเรียนรู้ในช่วงวัยถัดไป 2. กลุ่ม Explorer 7 – 12 ปี : กลุ่มที่กำลังสนใจและตื่นตัวกับสิ่งรอบข้างและพร้อมรับความรู้ใหม่ๆ ตลอดเวลา 3. กลุ่ม Expert 13 – 18 ปี : กลุ่มที่ฝึกฝนในสิ่งที่สนใจให้เกิดความเชี่ยวชาญ และ 4. กลุ่ม Entrepreneur 19 – 22 ปี : กลุ่มที่พร้อมสำหรับการลวมือทำกับสิ่งที่สนใจ เช่น การเป็นเจ้าของกิจการก่อนเข้ามหาวิทยาลัย

88058818_223254462133260_453954498176483328_n

ทั้งนี้ หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียนในรูปแบบของเดอะ บัดดี้ จีเนียส (The Buddy Genius) สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 094-664-1747 หรือไลน์แอด @thebuddygenius หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ @thebuddyeducationcommunity หรือ เว็บไซต์ www.thebuddy.co.th หรือ เข้าร่วมกิจกรรม The Buddy Meet & Greet จากโรงเรียนเดอะ บัดดี้ จีเนียส (The Buddy Genius) ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2563 นี้

DSCF6991

DSCF7013

DSCF7002

DSCF7005

DSCF6988

DSCF6994

DSCF6998

DSCF7035

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=53126

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us