|

เปิดตัว! เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน เน้นบริการโซลูชั่น รับคนรุ่นใหม่

mOU พัฒนาวิชาการ (3)

บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด จับมือ บริษัท ทรีเค โฮมโซลูชั่น จำกัด เปิดตัว เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ สาขาที่ 4 ของประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวบรวมวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งหลากหลายที่สุดในหาดใหญ่ ชูจุดขายเน้นบริการรูปแบบโซลูชั่น หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จัดเต็ม! โปรโมชั่นเปิดตัวต้อนรับลูกค้า

วันนี้ (5 มี.ค. 63) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน “Grand Opening SCG HOME บุญถาวร หาดใหญ่” โดยมี นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี – บุญถาวร พร้อมด้วย นายกิตติพล วิจิตรคุณากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรีเคโฮมโซลูชั่น จำกัด แขกผู้เกียรติ ผู้ที่เกี่ยวข้อง พนักงานบริษัทฯ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

DSCF7058

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด กล่าวว่า บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร ซึ่งเกิดจากการผนึกกำลังของสองผู้นำมากประสบการณ์ในวงการวัสดุก่อสร้างของไทยอย่าง เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างคุณภาพ และบุญถาวร ผู้นำด้านค้าปลีกวัสดุตกแต่ง ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่มีดีไซน์ทันสมัย ให้เลือกหลากหลาย พร้อมบริการออกแบบ ติดตั้งครบวงจรในที่เดียว เลือกขยายสาขาที่ 4 ของบริษัท ที่หาดใหญ่ หลังเปิดตัวสาขาแรกที่กระบี่กลางปีที่แล้ว ต่อด้วยสาขาที่สองที่ขอนแก่น และสาขาที่ 3 ที่นครศรีธรรมราชเมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ คาดว่าภายในปีนี้จะขยายสาขาภายใต้ระบบแฟรนไชส์เพิ่มอีก 10 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายสาขาต่อไปในภูมิภาคอาเซียนให้ได้ 25 – 30 สาขา

DSCF7048

สำหรับบริษัท ทรีเค โฮมโซลูชั่น จำกัด ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในหาดใหญ่มายาวนาน มุ่งพัฒนาสรรหาสินค้าและบริการใหม่ๆ มานำเสนอให้กับผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ จึงได้ร่วมมือกันผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่าย มาพัฒนาธุรกิจร้านค้าปลีกให้มีความแข็งแกร่งและครบครันมากยิ่งขึ้น

“เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ เป็นร้านในรูปแบบแฟรนไชส์ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการสาขาที่ 4 ที่เราอยากสร้างประสบการณ์ใหม่ในการซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างให้กับผู้บริโภค ให้โชว์รูมแห่งนี้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่รวบรวมวัสดุก่อสร้างคุณภาพมาไว้ในที่เดียวกับสินค้าตกแต่งดีไซน์หลากหลายและนำสมัยที่สุดในหาดใหญ่และใช้เวลาในก่อสร้างและตกแต่งโชว์รูมกว่า 4 เดือน พร้อมนำระบบบริหารคลังและโลจิสติกส์มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการคัดสรรและจัดส่งสินค้า เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าไม่ว่าจะเป็นช่างผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ เจ้าของบ้านรวมถึงสถาปนิกนักออกแบบในหาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง โดยเรามองว่าภาพรวมตลาดวัสดุตกแต่งและก่อสร้างในหาดใหญ่ยังคงมีการเติบโตจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและที่พักอาศัย” นายสิทธิศักดิ์ กล่าว

DSCF7100

ด้าน นายกิตติพล วิจิตรคุณากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรีเคโฮมโซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมนี้เราตั้งใจให้เป็นแหล่งรวบรวมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่ครบครันและหลากหลายที่สุดในหาดใหญ่ สถานที่ตั้งสะดวกสบายต่อการเดินทาง อยู่บนถนนเลี่ยงเมือง (สายเอเชีย) โชว์รูมเป็นอาคาร 1 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 10,000 ตารางเมตร ภายในจัดหมวดหมู่ประเภทของสินค้าอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าวัสดุก่อสร้าง มีกระเบื้องและโครงหลังคา ฝา ฝ้า วัสดุตกแต่งภูมิทัศน์ ที่สำคัญได้เพิ่มเติมสินค้าแผนกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ไฟฟ้าและแสงสว่าง สินค้าฮาร์ดแวร์เครื่องมือช่าง เพื่อให้มีความครบครันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ สาขานี้ยังเน้นบริการในรูปแบบโซลูชั่น เช่น บริการต่อเติมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาทั้งสินค้าคุณภาพดี สวยงาม ที่มาพร้อมบริการออกแบบและติดตั้งจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่วางใจได้ มาที่นี่ที่เดียวตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการสร้างบ้าน  พิเศษสำหรับลูกค้าใน 7 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สงขลา พัทลุง ตรัง สตูล ปัตตานี ยะลาและนราธิวาส ที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขของบริษัท มีบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน

DSCF7060

สำหรับ “เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่” ลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ทางร้านได้จัดเตรียมมาให้ลูกค้าอย่างเต็มพิกัด เมื่อลูกค้าช้อปครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 100 รายการ แจกทองทุกชั่วโมง ตลอดช่วงฉลองเปิดร้านใหม่ทั้ง 4 วัน หรือเมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับกระบอกน้ำได้ทันที ในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษและช่วงนาทีทอง และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่รอมอบให้กับลูกค้าสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่  ทั้งวันอัดแน่นด้วยกิจกรรมดีๆ เช่น การเปิดตัวเครือข่ายหางานและอบรมช่างและผู้รับเหมา

DSCF7043

ลูกค้าสามารถแวะมาเยี่ยมเยียน “เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่” ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 074-260-900 หรือทางเพจเฟซบุ๊ก “SCG HOME บุญถาวร หาดใหญ่-3K HomeBase”

DSCF7068

DSCF7069

DSCF7070

DSCF7075

DSCF7083

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=53316

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us