|

ไอแบงก์ บรรเทาผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจกลุ่มลูกค้ารายย่อย – MSMEs ออกมาตรการช่วยเหลือ พักชำระหนี้เงินต้น 3 เดือน

 797D0EFB-8941-4135-B2BA-DB0D08AE2F64

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ออกมาตรการการช่วยเหลือทุกกลุ่มลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ ให้พักชำระหนี้เป็นเวลา 3 เดือน สามารถยื่นคำขอได้สะดวก เพียงดาวน์โหลดใบคำขออนุมัติเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการชำระหนี้ฯ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ibank.co.th และส่งกลับมายังอีเมล COVID19@ibank.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563

สำหรับมาตรการฯ นี้ เพื่อให้ความช่วยเหลือทุกกลุ่มลูกค้าของธนาคาร ทั้งลูกค้ารายย่อย สินเชื่อบุคคล สินเชื่อธุรกิจ รวมทั้งธุรกิจMSMEs ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะเศรษฐกิจ (สงครามการค้า ภัยแล้ง และโควิด-19) ด้วยการลดภาระผ่อนค่างวดเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยลูกค้าที่จะได้รับความช่วยเหลือภายใต้มาตรการนี้ต้องเป็นลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่ได้รับผลกระทบ และไม่มีสถานะเป็น NPF   วันที่ยื่นขอรับมาตรการ โดยมีมาตรการความช่วยเหลือตามประเภทสินเชื่อ ดังนี้

สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์แบบไม่มีหลักประกัน พักชำระหนี้เงินต้นและกำไร ระยะเวลา 3 เดือน

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ (Hire Purchase) วงเงินไม่เกิน 250,000 บาท พักชำระค่างวด ระยะเวลา 3 เดือน

สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยรวมถึงสินเชื่อ อเนกประสงค์ที่นำที่อยู่อาศัยมาเป็นหลักประกัน เช่น สินเชื่อบ้านแลกเงินวงเงินไม่เกิน 3 ล้านบาท พักชำระหนี้เงินต้นและให้ชำระเฉพาะกำไร ระยะเวลา 3 เดือน

สินเชื่อเพื่อธุรกิจ ทั้งสินเชื่อธุรกิจแบบมีกำหนดระยะเวลา และสินเชื่อธุรกิจ MSMEs วงเงินไม่เกิน 20 ล้านบาท พักชำระหนี้เงินต้นและให้ชำระเฉพาะกำไร ระยะเวลา 3 เดือน

ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมมาตรการ สามารถดาวน์โหลดใบคำขออนุมัติเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการชำระหนี้มาตรการช่วยเหลือฯ ได้ที่ www.ibank.co.thคลิกเมนูโปรโมชั่นสินเชื่อ > คลิกมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยชั้นดี > คลิกดาวน์โหลดแบบฟอร์มกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมลงนามในเอกสาร และส่งมาที่อีเมล COVID19@ibank.co.th หรือยื่นขอรับมาตรการช่วยเหลือได้ที่ไอแบงก์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน  – 30 มิถุนายน 2563 (ระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการรวมถึงการจัดทำนิติกรรมสัญญาให้เสร็จสิ้นไม่เกินวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ) แล้วรอผลการพิจารณาผ่านทางเอสเอ็มเอสมือถือ (SMS) ของลูกค้า สอบถามเพิ่มเติม ibank Call Center 1302

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=54067

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us