|

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังทุกธุรกิจในเครือ – พาร์ทเนอร์ เดินหน้าสร้างเศรษฐกิจไทยช่วยไทย มุ่งสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นคนไทย

55200402-615C-497B-8879-8E26934B4602

กลุ่มเซ็นทรัล นำโดย เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังทุกธุรกิจในเครือ และพาร์ทเนอร์ ร่วมกัน ‘Rebuild Thailand, Rebuild Economy’ เดินหน้าสร้างเศรษฐกิจไทยช่วยไทย มุ่งสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นคนไทยช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกันเริ่มวันนี้ – 31 .. 63

 ชูยุทธศาสตร์เศรษฐกิจไทยช่วยไทยอย่างเป็นรูปธรรม แสดงพลังความเป็นไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก ทั้งช่วยเหลือเกษตรกร SMEs ผู้ประกอบการไทย รวมถึงศิษย์เก่าและนักศึกษามหาวิทยาลัย ให้มีช่องทางกระจายสินค้าผ่านตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติและ ‘U Market Place’ ช่วยลดค่าครองชีพ ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการลดราคาสินค้าทุกประเภทสูงสุด 90% พร้อมจัด โปรเมนูเด็ด Reprice ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 19 บาท, ล็อคราคาสินค้า 90 วัน, พร้อมสินค้าอุปโภคบริโภคลดราคาหลายพันรายการ รณรงค์ช้อปปิ้งวิถีใหม่ที่ประหยัดและปลอดภัยไปด้วยกันในแบบ NOW Normal ร่วมกันมีวินัย และคุมเข้มมาตรการ เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร

803C8585-CD04-4D7E-ABF6-2CD2E2755FF3

กรุงเทพฯ (2 มิ.. 63)กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง 13 ธุรกิจในเครือ นำโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจ ร้านค้า พาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เดินหน้าแผน ‘Rebuild Thailand, Rebuild Economy’ ชูยุทธศาสตร์สร้างเศรษฐกิจไทยช่วยไทย มุ่งสร้างงานสร้างรายได้ และช่วยลดค่าครองชีพประชาชน ผ่าน 2 แกนกลยุทธ์หลักคือ 1) Strengthen Localized Economy: กระจายโอกาสเข้าถึงช่องทางจัดจำหน่ายสู่ท้องถิ่น กับการเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าฟรีให้กับเกษตรกร, SMEs, รวมถึงนิสิตนักศึกษา และ New Jobbers ด้วยจุดแข็งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ และ 2) Support NOW Normal Life: ช่วยลดค่าครองชีพและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยสินค้าลดราคากว่า 90% พร้อมทั้งจัดหาบริการที่ตอบโจทย์ ‘NOW Normal’ ให้ประชาชน เน้นช้อปปิ้งวิถีใหม่ที่ประหยัดและปลอดภัยไปด้วยกัน สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยมาตรฐานของมาตรการต้นแบบเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ

42025959-B29D-4F48-8B55-395974528F2A

โดยได้กระตุ้นให้คนไทยช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกันเพื่อสร้างเศรษฐกิจไทยช่วยไทยอย่างเป็นรูปธรรม แสดงพลังความเป็นไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฝ่าวิกฤตโควิด-19 ผ่านการสนับสนุนสินค้าและการเปิดตลาดให้เกษตรกร SMEs ผู้ประกอบการไทย และศิษย์เก่าและนักศึกษามหาวิทยาลัย รวมกว่า 270 ร้าน ได้มีช่องทางในการระบายสินค้า รวมถึงเน้นลดราคาสินค้าเพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพและลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคให้ประหยัดสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2563 ทุกศูนย์ทุกห้างทั่วประเทศ

57580BBA-8338-4E52-BD2C-6FD728E37C59

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ในไทยที่ดีขึ้นตามลำดับ และภาครัฐได้ประกาศคลายล็อคดาวน์ในหลายธุรกิจ ขณะนี้เพื่อช่วยให้ประเทศและเศรษฐกิจเดินหน้าอีกครั้งกลุ่มเซ็นทรัล นำโดยเซ็นทรัลพัฒนา จึงได้แสดงพลัง Synergy ของธุรกิจในเครือ และร่วมกับพาร์ทเนอร์ เชิญชวนคนไทยให้มาช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกันเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังให้กระเตื้องขึ้น เน้นชูพลังไทยอุดหนุนไทยแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการ และภาคการผลิตของไทยที่มีคุณภาพ และพลังของผู้บริโภคที่เชื่อว่ายังมีกำลังซื้ออยู่มาก ซึ่งถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันวงล้อเศรษฐกิจไทยจะสามารถเคลื่อนตัวไปได้อีกครั้ง ผ่านกลยุทธ์และกิจกรรมการตลาด ดังนี้

1) Strengthen Localized Economy: นำจุดแข็งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่มีอยู่ 33 สาขาทั่วประเทศ และเป็นศูนย์กลางของแต่ละท้องถิ่น เพื่อเปิดโอกาสการเข้าถึงช่องทางจัดจำหน่าย และระบายสินค้าให้กับเกษตรกร, SMEs และประชาชนที่ว่างงาน ภายใต้ งานตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.. 63 นำผลไม้เกรดพรีเมี่ยมส่งออกและสินค้าแปรรูปมาจำหน่ายในราคาย่อมเยาโดยได้เปิดพื้นที่ให้ฟรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ และเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ยังส่งเสริมผู้ประกอบการหน้าใหม่กับงาน ‘U Market Place’ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 .. 63 ที่รวบรวมสินค้าและบริการหลากหลายของคอมมูนิตี้ศิษย์เก่าและนักศึกษาสถาบันต่างๆ จาก Online สู่ On-Ground Market ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

2) Support NOW Normal Life: ตอกย้ำแบรนด์ซินเนอจี้ของกรุ๊ปที่มีความหลากหลายของสินค้าและบริการครอบคลุมในทุกเซกเมนต์ เน้นการลดราคาสินค้าเพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภค เช่น โปรโมชั่นเมนูเด็ด Reprice ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 19 บาท ศูนย์อาหารที่อยู่ภายใต้ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา ช่วยผู้บริโภคประหยัดในการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่ลดราคาสูงสุดถึง 90% ในทุกศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า รวมถึงช่องทางออนไลน์ โดยจัดหาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์NOW Normal Life ของประชาชน เน้นช้อปปิ้งวิถีใหม่ที่ทั้งประหยัดและปลอดภัย

40D081A1-ECAF-4FFE-966E-3E0ECDC4FD8F

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิก The 1 อาทิ เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นฟรี บัตรกำนัลช้อปปิ้งจากแบรนด์ดัง, โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S20+ รวม 64 เครื่อง พร้อมรางวัลอื่นรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยังสามารถได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี, และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย

0C4E9408-ECB0-4C42-AF16-1910CEB7001A

คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บจ. สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยว่าเพื่อช่วยลดค่าครองชีพ และช่วยคู่ค้าให้สามารถกระจายสินค้า มีเงินหมุนเวียนในระบบ และคืนกำไรให้กับลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญCENTRAL MEGA SALE (เซ็นทรัล เมก้า เซล) โดยมีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% ลดเพิ่มสูงสุด 37% จากคะแนน The 1 และบัตรเครดิต ใช้คะแนน The 1 เพียง 400 คะแนน (จากปกติ 800 คะแนน) แลกรับคูปองส่วนลดแทนเงินสด 100 บาท ตลอดจนรับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสด เครดิตเงินคืน และบัตรของขวัญเซ็นทรัลรวมสูงสุด 22% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2563”

085A713A-8577-4928-AD3F-9ED6C333260A

คุณวัตินาพร บัณฑุชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  Brand Marketing & Advertising  บจ.เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในเครือเซ็นทรัลรีเทลเสริมว่าท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ผู้นำฟู้ดสโตร์และพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของไทย ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าเมื่อช้อปสินค้าที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา อาทิ ล็อคราคาสินค้า 90 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 4 กรกฎาคม 2563 และลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคหลายพันรายการ,รับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อช้อปครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ, รับคูปองส่วนลดเมื่อนำถุงมาช้อปปิ้ง, รับบัตรของขวัญท็อปส์เมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป, สินค้าราคาพิเศษลด 30-50%, พิเศษสำหรับสมาชิกไลน์ @CPN Life รับคูปองส่วนลด 40 บาท เมื่อช้อปครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนวิถีการช้อปปิ้งใหม่เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ Now Normal ได้แก่ Seamless Experience Shopping ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ Tops online, Tops Application, GrabMart ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab, บริการ Chat&Shop ผ่าน Line @TopsThailand, บริการPhone&Delivery, บริการไดรฟ์ทรู รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ, ช้อปสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นดอลฟิน และบริการส่งสินค้าถึงบ้านSafety and Hygiene เป็นต้น

มร.สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า และรักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่าโรบินสัน จัดดีลพิเศษลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน – 20 กรกฎาคม 2563 พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ทุกศุกร์เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน รับฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด (ยกเว้นวันจันทร์วันพฤหัสบดี ลูกค้าที่ชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน หรือบัตรเครดิตกสิกรไทย รับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 3 – 30 มิถุนายน 2563)พิเศษเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน หรือ บัตรเครดิตกสิกรไทยตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ (ตั้งแต่วันที่ 3 – 30 มิถุนายน 2563) ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON CALL & SHOP, ROBINSON FACEBOOK INBOX และ ROBINSON CLICK & COLLECT”

81A41586-4D69-44F7-990A-91CA2ABC984E

มร.ทอม ทรัสเซลรองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาด และดิจิทัล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่าเซ็นทาราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจ เราจึงตั้งใจมอบข้อเสนอสุดคุ้มให้คนไทยได้ท่องเที่ยวและพักผ่อนเมื่อเราสามารถเดินทางได้อีกครั้งโดยได้เปิดตัวเซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) โปรแกรมด้านการบริการที่เพิ่มความเชื่อมั่นอย่างสูงสุดด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสุขภาพและการเว้นระยะห่างอย่างรอบด้าน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และการบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับเฉกเช่นเดิม เพื่อลูกค้าของเซ็นทาราทุกคน สำหรับแคมเปญช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกัน ลูกค้าสามารถจองห้องพักและเข้าพักได้ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 864 บาทสุทธิ/คืน  และยังสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น

คุณธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายารการตลาด บริษัท เพาเวอร์ บาย จำกัด ปิดท้ายว่าทางเพาเวอร์บายก็ลดหนักจัดใหญ่เพื่อตอบการกลับมาช้อปของลูกค้า โดยมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษภายใต้คอนเซปต์ ‘Welcome Back Sale ลดสูงสุด 70% ทั้งร้านรวมถึงออนไลน์ในกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ไอที อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ลดสูงสุดถึง 70% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 ใช้คะแนนแลกลดเพิ่ม 12.5% (ของคะแนนที่แลกแต่ไม่เกินราคาสินค้า) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2563 ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา และ www.powerbuy.co.th

พบกับแคมเปญ ช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกันมาร่วมช้อปปิ้งวิถีใหม่ที่ปลอดภัยไปด้วยกัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลวิลเลจ, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั่วประเทศ ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, พาวเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท และช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และเจดี เซ็นทรัล ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2563

กลุ่มเซ็นทรัลประกอบด้วย 13 ธุรกิจต่างๆ ได้แก่ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา (เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลวิลเลจ), ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, ซุปเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, เซ็นทรัลเรสตอรองส์ กรุ๊ป, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, โรงแรมเซ็นทารา, เดอะวันคาร์ด และเจดี เซ็นทรัล

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=56096

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us