|

ไทยเวียตเจ็ทเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” พร้อมแจก “วอยเชอร์เติมสุข” มูลค่า 500 บาท เพิ่มให้อีก จำนวน 500,000 ใบ

A0452C1E-FBC3-411E-A712-4880895E192C

ไทยเวียตเจ็ทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมแคมเปญ เราเที่ยวด้วยกัน มอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบบัตรกำนัล วอยเชอร์เติมสุข มูลค่า 500 บาท (*) แจกเพิ่มให้กับทุกๆ การจองตั๋วเครื่องบินไทยเวียตเจ็ทในระหว่างวันที่ 18 – 31 กรกฎาคม 2563 สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 18 ธันวาคม 2563 เมื่อทำการจองตั๋วและชำระเงินได้ที่ www.skyfun.vietjetair.com  เว็บไซต์ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์อย่างเป็นทางการของสายการบินไทยเวียเจ็ท โดยบัตรกำนัล วอยเชอร์เติมสุข มูลค่า 500 บาท จำนวน 500,000 ใบนี้มีมูลค่ารวมถึง 250,000,000 บาท แจกให้ผู้ที่ทำการจองตั๋วตามลำดับการจองจนกว่าบัตรกำนัลจะหมด หรือจนครบระยะเวลาการแจกบัตรกำนัลที่กำหนดไว้

การเข้าร่วมแคมเปญ เราเที่ยวด้วยกันคนไทยจะได้รับสิทธิประโยชน์ถึงสองเท่าจาก ททท. และจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทโดยนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนที่ทำการลงทะเบียนที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สำเร็จเรียบร้อยแล้ว จะได้รับสิทธิประโยชน์เงินคืน 40% (คำนวณจากราคารวมของตั๋วเครื่องบิน, โดยจะได้รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อการจอง) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของแคมเปญ

ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะมอบเที่ยวบินที่เพลิดเพลินกับผู้โดยสาร ด้วยการเดินทางด้วยความสนุกสนานและการขยายเครือข่ายเส้นทางบินภายในในประเทศไทยครอบคลุม 11 จุดหมายปลายทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น และอุดรธานี รวมถึงบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมระหว่างเชียงราย กับ อุดรธานีภูเก็ต และหาดใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางเพื่อเดินทางไปในภูมิภาคต่างๆ ทางสายการบินเข้าร่วมแคมเปญ เราเที่ยวด้วยกันของ ททท. เพื่อช่วยเป็นแรงกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และหวังว่าจะเห็นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม ร้านค้า และร้านอาหาร เพื่อกลับสู่สภาวะปกติและแข็งแกร่งขึ้นพร้อมๆ กัน ผู้โดยสารที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของแคมเปญได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com และwww.skyfun.vietjetair.com

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี .. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี .. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 13 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานีหาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลาชธานี สุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต อุดรธานี และหาดใหญ่ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=57405

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us