|

เชิญเที่ยวงาน “มหัศจรรย์ OTOP ศรีวิชัยแบรนด์” 31 ก.ค. – 9 ส.ค. นี้ ที่ศูนย์ประชุมฯ ม.อ.

272EE99E-AABB-4CA6-AE9A-C88A96A16388

จังหวัดสงขลา โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ขอเชิญเที่ยวชมงานแสดงและจำหน่ายสินค้า มหัศจรรย์ OTOP ศรีวิชัยแบรนด์ ระหว่างวันที่ 31 กรกฏาคม – 9 สิงหาคม 2563 เวลา 11.00 – 21.00 . ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่  

โดยงานมหัศจรรย์ OTOP ศรีวิชัยแบรนด์ประจำปี 2563 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นภายใต้นโยบายของรัฐบาล ในการส่งเสริมการผลิตสินค้า OTOP ให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อพัฒนาอาชีพและสร้างรายได้ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP สัมมาชีพจากจังหวัดสงขลาและกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่ง อ่าวไทย ให้มีช่องทางการตลาดที่หลากหลายเพิ่มขึ้น รวมทั้งเพื่อกระตุ้นกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา พร้อมทั้งสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ประชาชน และส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนในจังหวัดสงขลา รวมไปถึงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย และเปิดโอกาสให้ชุมชนสามารถเรียนรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการจัดการท่องเที่ยวร่วมกัน

ภายในงานพบกับสินค้านานาชนิด ทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ สมุนไพรเพื่อสุขภาพ ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี สินค้าคุณภาพดีจากกลุ่มสัมมาชีพ จาก 5 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ประกอบด้วย จังหวัดชุมพร สุราษฏร์ธานีนครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา จำนวนกว่า 300 คูหา ภายในงานยังมีกิจกรรมช๊อปสนุก ลุ้นรับของรางวัล เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆทุกวัน ภายใต้มาตรการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเข้มข้น มั่นใจได้ในความปลอดภัย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=57846

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us