|

2 รมช.สงขลา ประชาธิปัตย์ เปิดตัว ‘ไพเจน’ ชิงนายก อบจ.สงขลา

AD8705A6-1C32-46F1-870B-4A3EA4BDF404

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00 . นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมงานแถลงข่าว การสนับสนุน ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ลงชิงตำแหน่งนายก อบจ.สงขลา ร่วมกับ กลุ่ม ..จากพรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วยนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พล...สุรินทร์ ปาลาเร่ ..พรรคประชาธิปัตย์ เขต 8 จังหวัดสงขลา และนายเดชอิศม์ ขาวทอง ..พรรค ปชป.เขต 5 จังหวัดสงขลา ที่ร่วมแถลงข่าวให้การสนับสนุน ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครชิงนายก อบจ.สงขลา โดยมีสมาชิกสภา อบจ.สงขลา และผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวผลงานของ ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ที่ผ่านมากับการพัฒนาจังหวัดสงขลา ในช่วงที่ดำรงตำแหน่งรองอธิบดีกรมชลประทาน ห้องประชุม ต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ลอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยขุนพลภาคใต้จากพรรค ประชาธิปัตย์ ร่วมกันสนับสนุนการลงสมัครชิงนายก อบจ.สงขลา ของว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์

D4BA3A4D-E4D1-4D87-B3EE-929496813092

นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มท. ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ปชป. กล่าวถึงการตัดสินใจ สนับสนุนว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ลงชิงตำแหน่งนายก อบจ. ครั้งนี้ว่า ในฐานะที่จังหวัดสงขลา ถือเป็นเมืองหลักของภาคใต้ ทั้งด้าน เศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยว ดังนั้นการที่จะมีใครสักคนที่ลงมายืนอยู่ตรงนี้ และไม่เสียโอกาสที่จะพัฒนาจังหวัดสงขลา จึงเล็งเห็นว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ที่ขันอาษาลงมาสมัครขิงตำแหน่งนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ในฐานะที่เป็น ผอ.ชลประทานขนาดใหญ่ และในฐานะเป็นรองอธิบดีกรมชลประทานในการแก้ระบบน้ำของภาคใต้ทั้งระบบและในฐานะผู้ตรวจราชการของกระทรวงเกษตรเป็นข้าราชการ ซี 10 ซึ่งถือว่า มากด้วยประสบการณ์ที่จะมาพาเมืองสงขลาก้าวเดินไปข้างหน้าโดยเฉพาะการแก้ไปเรื่องน้ำที่จะใช้ในจังหวัดสงขลา สิ่งหนึ่งวันนี้ถ้าเราได้คนที่มีความพร้อมการขับเคลื่อนต่างๆ โดยศักยภาพและเวลาจึงเป็นช่วงเวลาที่พวกเราจะไปทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนจึงอยากให้มีความมั่นใจว่านี่คือ โอกาสที่เราจะให้เป็นทางเลือกของประชาชนมากขึ้นในการหาผู้ที่จะมาบริหารจังหวัดสงขลา แต่ทั้งนี้จะสำเร็จได้ก็โดยอาศัยพวกเราช่วยกัน

แต่ทั้งนี้ ฝจะลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น ถือว่าขณะนี้ยังไม่มีมติจากพรรค ปชป. จึงต้องค่อยปฏิบัติไปตามขั้นตอน ซึ่งก็ต้องมีการนำเสนอชื่อ เพื่อขอมติจากกรรมการบริหารของพรรค แต่อย่างไรก็ตามพวกเราทั้ง 4 ก็พร้อมที่จะสนับสนุนส่ง ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ลงชิงนายก อบจ.สงขลา แน่นอน

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=57852

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us