|

ไทยเวียตเจ็ทมอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อสมัครสมาชิก SkyFUNNER ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้!

6CDA0A0C-DD63-4EDC-BFAC-72F8439D7A51

ไทยเวียตเจ็ทมอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อสมัครสมาชิก SkyFUNNER ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้!ต่อที่ 1 รับวอยเชอร์ส่วนลด 200 บาททันที ต่อที่ 2 เมื่อสมาชิกจองตั๋วจะได้ร่วมสนุกเกมส์วงล้อชิงโชครับรางวัลวอยเชอร์ส่วนลดมูลค่าสูงถึง 5,000 บาท 

 สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศจัดแคมเปญสมัครสมาชิกสุดพิเศษ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มถึง 2 ต่อสำหรับผู้ที่ทำการสมัครสมาชิกSkyFUNNER ซึ่งทำการลงทะเบียนสมาชิกผ่านเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์ช่องทางใหม่ของทางสายการบิน โดยสิทธิพิเศษต่อที่ 1 ผู้ที่ลงทะเบียนสมาชิก SkyFUNNER ภายในวันที่ 22-31 สิงหาคม 2563 จะได้รับวอยเชอร์ส่วนลดมูลค่า 200 บาททันที ต่อที่ 2 เมื่อเป็นสมาชิก SkyFUNNER เรียบร้อยแล้ว ทำการจองตั๋ว ผ่านเว็บไซต์SkyFUN.vietjetair.com จะได้ลุ้นรับสิทธ์ร่วมสนุกกับเกมส์วงล้อชิงโชค ลุ้นรับรางวัลวอยเชอร์ส่วนลดมูลค่าสูงถึง 5,000 บาท ได้เวลาสมัครสมาชิก SkyFUNNER เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท

779FB4D9-63EE-446E-A5BE-DE47672B09F9

โดยวอยเชอร์สามารถใช้เป็นส่วนลดในการจองตั๋วสำหรับการเดินทางครั้งถัดไป ได้ที่ SkyFUN.vietjetair.com ใช้แลกรับส่วนลดสำหรับเที่ยวบินแบบเที่ยวเดียวหรือไปกลับของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ใช้เดินทางได้ตลอดช่วงเวลาที่เปิดจำหน่ายในตารางบินโดยต้องแลกรับส่วนลดเพื่อจองในช่วงเวลาที่กำหนด สำหรับการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปยังทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ทประกอบด้วยเส้นทางระหว่างประเทศ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่หาดใหญ่นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น และอุดรธานี รวมทั้งเส้นทางบินข้ามภาคระหว่างเชียงราย สู่ อุดรธานี ภูเก็ตและหาดใหญ่

“SkyFUN” คือเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ช่องทางใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบประสบการณ์ในการจองตั๋วเครื่องบิน การจัดการการจอง และการวางแผนการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงช่องทางการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยด้วยด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

D2B8850A-97AD-4489-886E-B4096380EC17

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=58834

มี 2 ความคิดเห็น สำหรับ “ไทยเวียตเจ็ทมอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อสมัครสมาชิก SkyFUNNER ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้!”

  1. อรุณี อรรคบุตร

    ต้องการสมัครสมาชิก Sky funner ค่ะ เข้าไปตรงไหนคะ // คลิกตามที่ให้มา กลายเป็นเข้าไปจองตั๋วค่ะ

  2. สมัครสมาชิก Sky funner ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us