|

เจ.ดี.พูลส์ แฟรนไชส์ไทยนวัตกรรมยอดเยี่ยม เปิดบ้านชมสระว่ายน้ำให้ผ่อน 0% นาน 6 เดือน

E398CF04-728F-4BDE-A2A9-ED618CBB6B2B

เจ.ดี.พูลส์ ผ่านเกณฑ์คัดเลือกกระทรวงพาณิชย์คว้ารางวัลแฟรนไชส์ไทยนวัตกรรมยอดเยี่ยม เผยความสำเร็จเพราะประสบการณ์ 24 ปีไม่หยุดนิ่ง ลงทุนด้านนวัตกรรมต่อเนื่องยากเลียนแบบจับจองอันดับ 1 ตลาดสระว่ายน้ำไทย  จัดโอเพ่นเฮ้าส์พร้อมแคมเปญ “ว่ายก่อน ผ่อนที่หลัง” ให้ผ่อนสระ 0% นาน 6 เดือน

ตามที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับองค์กรต่างๆ จัดงาน “Thailand Franchise Award 2020” เพื่อมอบโล่รางวัลให้กับธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีการพัฒนาศักยภาพและมาตรฐาน ซึ่ง 1 ในผู้ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทยที่มีความโดดเด่นเฉพาะด้านจากนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ คือ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์ J.D.Pools ด้วยรางวัลแฟรนไชส์ไทยนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best Innovation Franchise) นั้น

70445C5F-8CC4-4CE5-93B9-93209D5741DC

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่าการที่ เจ.ดี.พูลส์ ได้รับรางวัลในครั้งนี้เพราะสามารถผ่านเกณฑ์การประเมินด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การให้บริการและนำความรู้ด้านนวัตกรรมมาใช้ในการผลิต การบริการ การตลาด รวมถึงมีการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา

“เราอยู่ในตลาดแฟรนไชส์มา 24 ปีแล้ว มียอดขายมากกว่า 16,000 สระทั่วประเทศ มีโอกาสได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีต่อผู้บริโภค สระว่ายน้ำของเจ.ดี.พูลส์มีการพัฒนาด้านนวัตกรรม แตกต่างจากสระดั้งเดิมทั่วไปจากการก่อผนังซีเมนต์ปูกระเบื้องใช้เวลาก่อสร้างนาน 2 – 3 เดือน และมักมีปัญหาตามมาภายหลังคือการรั่วซึม กระเบื้องหลุดร่อน บางครั้งเป็นอันตรายบาดเท้า ซ่อมยาก อายุการใช้งานไม่ยาวนาน มาเป็นสระคอนกรีตผนังสำเร็จที่แข็งแรงทนทานก่อสร้างในเวลาอันรวดเร็วเพียง 2 สัปดาห์ว่ายน้ำได้ อีกทั้งยังลดต้นทุนได้มากกว่าเดิม 20 – 30%” นายธนูศักดิ์กล่าว

FAAAB6F7-F3E3-4929-BF16-63578CFF6A9F

นวัตกรรมของ เจ.ดี.พูลส์ เริ่มต้นจาก iPanel Liner Pool หรือสระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะที่ออกแบบได้ทุกรูปทรงตามจินตนาการ ไม่จำกัดขนาด มีระบบปิดผิวหลายชั้นเพื่อความแข็งแรง ทนทาน ป้องกันการรั่วซึมและมีลวดลายสวยงามใกล้เคียงธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ต้องการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ผนังอัจฉริยะนี้มีการจดสิทธิบัตรป้องกันการลอกเลียนแบบ

พัฒนาการต่อมาคือ Composite Pool หรือสระไฟเบอร์กลาส เป็นเทคโนโลยีที่นำเข้ามาจากออสเตรเลีย แล้วมาพัฒนาเป็นนวัตกรรมที่เหมาะกับคนไทย ใช้แม่พิมพ์ออกแบบรูปสระว่ายน้ำแล้วทำออกมาสำเร็จรูป เป็นการตอบโจทย์ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการทำพูลวิลล่าในราคาประหยัด  สามารถวางลอยหรือฝังดินก็ได้ หรือการออก รุ่น Cadio Pool เป็นสระว่ายน้ำเพื่อสุขภาพขนาดกว้าง 2.2 เมตร ยาว 3 – 11 เมตร ที่ตอบโจทย์ตลาดที่อยู่อาศัยของครอบครัวระดับกลาง

434F424B-DBDE-45A8-A7D8-8ABF741C9AFA

“นวัตกรรมของ เจ.ดี.พูลส์ นี้ยากแก่การเลียนแบบเพราะต้องลงทุนจำนวนมาก ประกอบกับทาง เจ.ดี.พูลส์ ได้จดสิทธิบัตรไว้แล้ว” นายธนูศักดิ์กล่าว

นอกจากนวัตกรรมของตัวสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีนวัตกรรมระบบกรองน้ำซึ่งเดิมเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อน แต่ เจ.ดี.พูลส์ ทำให้เป็นเรื่องที่ง่าย สะดวกสบายและประหยัดกว่าด้วยระบบฟอกน้ำแบบ Compact Filter นอกจากนี้ทยังมีการดูแลคุณภาพน้ำจากเดิมที่ใช้คลอรีนฆ่าเชื้อโรคซึ่งบางคนไม่ชอบกลิ่น หรืออาจรู้สึกแพ้แสบจมูกแสบตา มาใช้ระบบเกลือเพื่อสุขภาพ สามารถรักษาสภาพน้ำโดยไม่ใช้สารเคมี จนถึงปัจจุบันพัฒนาระบบ Mineral Swim การใช้แร่ธาตุบริสุทธิ์จากทะเลสาบเดดซี อิสราเอลกับการเติมโอโซนธรรมชาติ  ซึ่งนอกจากจะฆ่าเชื้อโรคในน้ำแล้วยังช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้น มีความรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อว่ายน้ำในสระ เจ.ดี.พูลส์ แล้วมีความสุขมากขึ้น

ปัจจุบันเจ.ดี.พูลส์ มี 21 สาขาทั่วประเทศ และ 7 สาขาในต่างประเทศ (พม่า 3 สาขา กัมพูชา ลาว อินเดีย และโมร็อกโค) พร้อมกันนี้ยังมีบริษัท พูล โปรแอนด์แล็บ จำกัด เป็นศูนย์บริการดูแลคุณภาพน้ำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำทั้งระบบใหม่และระบบเก่า มีแล็บตรวจเช็คคุณภาพน้ำด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ที่ต่อไปจะพัฒนาเป็นศูนย์บริการสระว่ายน้ำครบวงจรอยู่ในสาขาทั้ง 21 แห่งทั่วประเทศ

335CCCB2-B041-46F1-9E1B-8DA84C3B247B

ด้านการตลาดในปัจจุบันนายธนูศักดิ์กล่าวว่าเน้นด้านออนไลน์ซึ่งทำมาต่อเนื่อง 5 ปีแล้ว ในปีนี้แม้จะมีสถานการณ์โควิดซึ่งกระทบต่อตลาดโครงการ แต่กลับเพิ่มยอดขายด้านตลาดที่อยู่อาศัยที่มีลูกค้าติดต่อเข้ามาทางออนไลน์เดือนละกว่า 100 ราย ซึ่งตนเห็นว่าประกอบด้วยหลายปัจจัย เช่น การอยู่บ้านหรือทำงานจากบ้านมากขึ้น การใส่ใจด้านสุขภาพมากขึ้น และการที่ไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ในปี 2564

กรรมการผู้จัดการ เจ.ดี.พูลส์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรางวัล Best Innovation Franchise เจ.ดี.พูลส์จึงได้จัดกิจกรรม Open House เปิดบ้านชมสระ มีแคมเปญให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองว่ายน้ำในสระจริง  ได้ชมสระโฉมใหม่และนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่เจ.ดี.พูลส์ทุกสาขาทั่วประเทศ  พร้อมแคมเปญสระว่ายน้ำผ่อนได้ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน  เริ่มต้นที่ 35,000 บาท / เดือน ใน 4 รุ่นฮิตที่เลือกได้ ทั้งนี้จะนำนวัตกรรมต่างๆ ไปโชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 ที่จะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=60029

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us