|

ไทยเวียตเจ็ทกลับมาให้บริการอาหาร – เครื่องดื่มบนเที่ยวบิน พร้อมแจกวอยเชอร์ส่วนลดที่พัก 40% ทุกการสั่งซื้อ ลุ้นพักฟรีที่โรงแรมสุดปัง! 

900FD177-6A7C-408A-B06C-F47115F4F842

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศกลับมาให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินสำหรับเส้นทางบินภายในประเทศเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมจัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อสำหรับผู้ที่สั่งซื้ออาหารร้อนบนเที่ยวบิน ต่อที่ 1 แจกวอยเชอร์ส่วนลดค่าที่พัก 40% ทันที เมื่อผู้โดยสารสั่งซื้ออาหารร้อนบนเที่ยวบินหรือสั่งจองอาหารร้อนล่วงหน้า ต่อที่ 2 สำหรับผู้ที่ทำการสั่งจองอาหารร้อนล่วงหน้า มีสิทธิ์ร่วมลุ้นกับกิจกรรมจับฉลากแจกรางวัลวอยเชอร์ที่พักฟรี 5 รางวัล รางวัลละ 2 คืน มูลค่า 4,800 บาท ที่โรงแรม สิรินพลา รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์ ซึ่งจะทำการประกาศผลผู้โชคดีทั้ง 5 ท่านในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ผ่านเพจ Facebook www.facebook.com/VietJetThailand/ โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นพิเศษสำหรับผู้ที่ทำการสั่งซื้ออาหารร้อนบนเที่ยวบินที่มีช่วงวันเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 – 30 ตุลาคม 2563
โดยการกลับมาให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทในครั้งนี้ กลับมาพร้อมกับการเปิดตัวเมนูอาหารร้อนเมนูใหม่ ข้าวแกงเขียวหวานไก่ ข่าวไก่ซอสเทอริยากิ และบะหมี่ไก่ย่าง ของทานเล่นและเครื่องดื่มเพื่อให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 20% สำหรับบริการสำรองอาหารล่วงหน้าก่อนการเดินทาง โดยสามารถเลือกสั่งซื้ออาหารพร้อมกับการจองบัตรโดยสาร หรือสั่งจองเพิ่มได้ผ่านเมนูการจัดการเที่ยวบินผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com

เพื่อให้มั่นใจในสุขอนามัยและความปลอดภัยของชุมชน รวมถึงเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ผู้โดยสารจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่บนเที่ยวบินยกเว้นขณะรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งนี้เป็นไปตามประกาศของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ทางสายการบินเวียตเจ็ทได้ประสานงานในการป้องกันและควบคุมโรคในทุกขั้นตอนสำหรับผู้โดยสารและลูกเรืออย่างเคร่งครัดทั้งก่อนและหลังเที่ยวบิน เพื่อให้เป็นเป็นตามกฎข้อบังคับตามมาตรฐานสูงสุดระดับโลก คำแนะนำจากหน่วยงานองค์การอนามัยโลก (WHO) และสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) เพื่อให้มั่นใจในสุขภาพและความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ลูกเรือ และทุกชุมชน

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=60330

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us