|

แอร์เอเชีย ใจปล้ำเพิ่มบิน “หาดใหญ่-สุวรรณภูมิ” 5 เที่ยวบิน/วัน เริ่มต้นเพียง 555 บ.

03AAS_DSCF3085

แอร์เอเชียเอาใจชาวใต้และนักท่องเที่ยวที่จะล่องใต้ช่วงนี้ จัดเพิ่มเที่ยวบิน “หาดใหญ่สุวรรณภูมิ” ถึง 5 เที่ยวบินต่อวัน เริ่มต้นเพียง 555 บาท บินสู่กรุงเทพฯ สะดวกเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิกันเลย

AAS_DSCF3070

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา แอร์เอเชีย นำทีมโดย นางสาวมณีนุช ทองนวลเลิศ ผู้จัดการแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานหาดใหญ่ และทีมงาน ร่วมจัดแถลงข่าวดีให้กับสื่อมวลชนช้ันนำทุกแขนงของภาคใต้ โชว์ความพร้อมเป็นสายการบินเดียวที่บินตรงจากหาดใหญ่ สู่กรุงเทพฯ สะดวก เลือกได้ 2 สนามบิน ทั้ง “ดอนเมือง และ เส้นทางใหม่ “หาดใหญ่สุวรรณภูมิ” 5 เที่ยวบินต่อวัน โปรโมชั่นบินคุ้มเริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว สำหรับสมาชิก BIG และ 598 บาทสำหรับบบุคคลทั่วไป สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ airasia.com เริ่มเดินทางหาดใหญ่ – สุวรรณภูมิ 25 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไป โดยนอกจากแถลงข่าวแล้ว ยังได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสอบถามและเสนอแนะให้กับทางแอร์เอเชีย นอกจากนี้ ช่วงท้ายยังได้ให้สื่อมวลชนฯ ลุ้นรับรางวัลพิเศษภายในงานอีกด้วย ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนฯเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก ณ Song-OO Cafe & Bistro .หาดใหญ่ จ.สงขลา

AAS_DSCF3012

นางสาวมณีนุช ทองนวลเลิศ ผู้จัดการแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานหาดใหญ่ กล่าวว่า แอร์เอเชียยังคง เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจการเดินทาง เพื่อให้เกิดการใช้จ่ายภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่มีแนวโน้ม อัตราการเดินทางที่สูง เราจึงเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงจาก “หาดใหญ่ สุวรรณภูมิ” จำนวน 5 เที่ยวบินต่อวัน ครอบคลุมทุกช่วงเวลา เสริมทัพจากเส้นทางบินตรง หาดใหญ่ดอนเมือง ที่ยังคงให้บริการตามปกติ 8 เที่ยวบินต่อวัน ทำให้แอร์เอเชียเป็นสายการบินเดียวที่มีบินตรงจากหาดใหญ่ สู่กรุงเทพฯ เลือกได้ถึง 2 สนามบิน ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ

AAS_DSCF3068AAS_DSCF2989 AAS_DSCF2987 AAS_DSCF3059

แอร์เอเชียได้ทยอยเพิ่มความความถี่บิน เส้นทางต่างๆ ภายในประเทศต่อเนื่อง หลังสถานการณ์การแพร่ ระบาดโควิด-19 เริ่มผ่อนคลาย รวมทั้งการเปิดให้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บินตรงสู่จังหวัดและเมืองต่างๆ ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน และได้รับการตอบรับที่ดี เราจึงเปิดเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ – หาดใหญ่ ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญ 5 เที่ยวบินต่อวัน เมื่อรวมกับเส้นทางดอนเมือง – หาดใหญ่อเที่ยวบินต่อวัน ทำให้แอร์เอเชียมีเส้นทางบินเชื่อมกรุงเทพฯ สู่หาดใหญ่ มากที่สุดถึง13เที่ยวบินต่อวัน ตามแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวเดินทางภายในประเทศ” นางสาวมณีนุชกล่าว

AAS_DSCF3094AAS_DSCF3077 AAS_DSCF3110 AAS_DSCF3105

สำหรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ “หาดใหญ่ – สุวรรณภูมิ” ที่จะเริ่มบินตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไป แอร์เอเชียได้ จัดโปรโมชั่นบินคุ้ม ราคาเริ่มต้นที่ 555 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2563 ถึง 25 ตุลาคม 2563 เพื่อ เดินทางตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2563 – 27 มีนาคม 2564 ตรวจสอบเที่ยวบิน โปรโมชั่นต่างๆ และสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ airasia.com และโมบายแอพ

01AABtableairasia

นอกจากนี้ สำหรับเส้นทางบินตรงเข้าและออกหาดใหญ่ แอร์เอเชียยังมีให้บริการในเส้นทางบินข้ามภาค ได้ แก่ หาดใหญ่ – เชียงใหม่ 1 เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่พัทยา (อู่ตะเภา) 1 เที่ยวบินต่อวัน และหาดใหญ่ – ขอนแก่น 3 เที่ยวบินต่อ สัปดาห์

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=60905

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us