|

‘นายกชาย’ควง’ไพเจน’เปิดแถลง โต้’ผู้การชาติ’ร้องทุจริต พร้อมระบุ ‘ส.ส.สิระ’ล้ำเส้น

      603E46E6-B673-4B85-AB64-B04A780EA03E      เมื่อวันที่ 5 ..2564 ที่โรงแรมคริสตัน หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายเดชอิศม์ ขาวทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา เขต5 พรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยนายไพเจน มากสุวรรณ์ ว่าที่นายก อบจ.สงขลา ที่เพิ่งผ่านสนามเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา มาหมาดๆ ได้นำทีมประชาธิปัตย์สงขลา แถลงข่าว กรณีนายสิระเจนจาคะ ..กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงมารับเรื่องร้องเรียนจากพันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล คู่ชิงเก้าอี้นายก อบจ.สงขลา ซึ่งคะแนนออกมาแพ้การเลือกตั้งในครั้งนี้ และได้กล่าวอ้างว่าฝ่ายที่ชนะได้มีการทุจริตในการเลือกตั้งครั้งนี้โดยเฉพาะเรื่องของการซื้อเสียง และอีกหลายกรณีที่ยกมาอ้าง

      ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ..2564 นายสิระ เจนจาคะ ..กทม.พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมายัง กกต.สงขลา เพื่อรับหนังสือร้องเรียนการทุจริตเลือกตั้งจากพันเอกสุชาติจันทรโชติกุล ซึ่งเป็นผู้สมัครนายกอบจ.จากทีมสงขลาประชารัฐ หรือพรรคพลังประชารัฐ ที่พ่ายแพ้การเลือตั้งต่อว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ จากทีมพรรคประชาธิปัตย์     72074FBB-2F9A-4AE4-966C-F7EC063F088D     นายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือนายกชาย สส.เขต 5 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนเองซึ่งเป็นผู้ที่ถูกพาดพิงมากที่สุดตั้งแต่ช่วงปราศรัยหาเสียง จนมาถึงการให้ข่าวว่ามีส่วนร่วมในการซื้อเสียงในการจัดกิจกรรมเพื่อหวังผลทางเมือง

       นายกชาย กล่าวว่า เมื่อมีการห้ามไม่ให้ ..ช่วยหาเสียงก็ไม่เคยเข้ามาก้าวก่ายการทำงานของทีมผู้สมัครของพรรค แต่ก็ยังถูกโจมตีตลอดทั้งที่เคยเป็นคนคุ้นเคยกันทั้ง ผู้การชาติ อดีตสว.สมพงษ์ สระกวี รวมถึงอดีตนายกไพร พัฒโน

       ส่วนกรณีของนายสิระ นั้นตนเองไม่ให้ราคากับนักการเมืองคนนี้เพราะตั้งแต่อยู่ในเวทีการเมืองมาเพิ่งเคยเห็นส..เข้ามาก้าวก่ายการทำงานขององค์กรอิสระก็ครั้งนี้ การที่มีความพยายามร้องเรียนถึงขั้นจะยุบพรรคประชาธิปัตย์ ทางพรรคจะมีการสอบถามว่ามีผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนเรื่องด้วยหรือไม่ หากสนับสนุนก็คงต้องมาทบทวนบทบาทในการร่วมรัฐบาลกันบ้าง และยืนยันว่าพร้อมจะรวบรวมหลักฐานแจ้งความเอาผิดกับพันเอกสุชาติ และผู้ที่มีส่วนสร้างความเสียหายแก่พรรคและตัวเองทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น

       ด้านว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ว่าที่นายก อบจ.สงขลา กล่าวว่า ตนเองพร้อมชี้แจงข้อร้องเรียนของฝ่ายตรงข้ามทุกกรณี ส่วนที่กล่าวหาว่ามีการทุจริตหรือมีอิทธิพลนั้นยืนยันว่าไม่มีแน่นอน

9571811C-6719-481A-A040-4E9ADA3EB2C9

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=62832

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us