|

“ไทยเวียตเจ็ท” ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

520A1958-67D2-4A60-B5F1-5C2879C5FCB8ไทยเวียตเจ็ทออกมาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติมแก่ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

      กรุงเทพฯ, 7 มกราคม 2564 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ออกมาตรการเพิ่มเติมในการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ซึ่งทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่1 มกราคม 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 5 – 31 มกราคม 2564 สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ 2 ทางดังนี้

     1.เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียม (อาจมีส่วนต่างราคาบัตรโดยสาร) โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 มีนาคม2564 โดยจะต้องดำเนินแจ้งการเปลี่ยนแปลงเสร็จสิ้นอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม

     2.เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงินสำหรับชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป (Credit Shell) โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ 90 วันนับจากกำหนดวันเดินทางเดิม โดยจะต้องดำเนินการแจ้งขอเก็บวงเงินเสร็จสิ้นอย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม

      สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า  โดยสามารถเลือกติดต่อได้ 4 ช่องทาง ดังนี้

1.     กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z (ช่องทางแนะนำ)

2.     ทางโทรศัพท์หมายเลข 02 089 1909

3.     ทางไลน์ @Thaivietjet

4.     ทางอีเมลที่ vz.support@vietjetair.com

      สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

A986A567-FBB6-43B0-89EC-A6DE1FC09841

B698DAC1-C31E-4563-97AA-19375FBCFAAA

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=62935

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us