|

‘ส.ส.เดชอิศม์’ควงแขน ‘ไพเจน’รับทราบข้อกล่าวหาจาก กกต.สงขลา ทั้งคู่ยัน “ไร้มลทิน”

      35F8ECFE-FBE9-402F-BBD3-E225504EA985          วันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2564 )เวลา 9.30 .  นายเดชอิศม์ ขาวทอง ..เขต 5  พรรคประชาธิปัตย์ .สงขลา พร้อมด้วยนายไพเจน มากสุวรรณ์ ว่าที่นายกอบจ.สงขลา พร้อมด้วยทนาย ได้เดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดสงขลา (กกต.) .พะวง .เมือง .สงขลา เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา กรณี .. สุชาติ จันทร์โชติกุลอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา ได้ร้องเรียนมายังกกต.สงขลา โดยนายเดชอิศม์ ขาวทอง และนายไพเจน มากสุวรรณ์ ได้แยกกันเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ กกต.สงขลาที่ละคน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

         จากนั้นนายเดชอิศม์ ขาวทอง พร้อมด้วยนายไพเจน ได้กล่าวหลังมารับทราบข้อกล่าวหา ว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา จาก กกต. ตามที่ ผู้การชาติ ได้กล่าวหามา ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา โดยที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งนายกอบจ.สงขลาเลย ซึ่งหลังจากรับทราบข้อกล่าวแล้ว ก็ได้ชี้แจงแบะปฎิเสธทุกข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นไปแล้ว และจะทำหนังสือชี้แจงมายัง กกต.อีกครั้ง และเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรมจาก กกต.

        ด้านนายไพเจน มากสุวรรณ์ กล่าวว่า ไม่รู้สึกกังวลกับข้อกล่าวหา เนื่องจากเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง และตนยังมั่นใจว่าทาง กกต.จะประกาศรับรองผลในเร็วๆนี้

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=63400

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us