|

‘ดร.ไพร’แจงเหต’สามารถ’ตัดขาดจากทีม ไม่ใช่เป็นความขัดแย้งในทีม แต่เป็นเรื่องส่วนตัว

C59DD9F0-A5B8-429B-A879-752AF7E110D1ดร.ไพรแจงเหตสามารถตัดขาดจากทีม ไม่ใช่เป็นความขัดแย้งในทีม แต่เป็นเรื่องส่วนตัว

             สืบเนื่องจาก นายสามารถ  เหมมัน ผู้ช่วยหาเสียงทีม ดร.ไพร  พัฒโน ได้ประกาศยุติการร่วมงานกับทีม ดร.ไพร โดยสิ้นเชิง ลงวันที่ 3 มี..2564 สร้างข้อสงสัยให้กับชาวหาดใหญ่ในหลายๆกลุ่ม โดยเฉพาะคอการเมือง ซึ่งเนื้อความในการประกาศยุติบทบาทครั้งนี้มีเนื้อความว่า

ขอประกาศยุติการร่วมงานกับทีมดร.ไพร

        ผมนายสามารถ เหมมัน ขอลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยหาเสียงทีมดร.ไพรและไม่ขอรับตำแหน่งใดๆที่ทีมนี้จะมอบให้

        ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22-2-2564 ผมได้ส่งข้อความทางไลน์ไปให้ดร.ไพร และคุณทิพวรรณ์ พัฒโน แล้วว่าจะขอยุติบทบาทและขออนุญาติถอนตัวออกจากทีม ให้ท่านทั้งสองพิจรณาแล้ว เนื่องจากปัญหาภายใน(ขอสงวนสิทธิ์ในการให้รายละเอียด)แต่ก็ไม่มีทีท่าจะให้คำตอบ และผมไม่อนุญาตให้ใช้รูปภาพของผมขึ้นคัดเอ้าเพื่อการหาเสียงใดๆ

         ผมจึงขออนุญาตเรียนชี้แจงให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ได้รับทราบในโอกาสนี้ และผมขอขอบพระคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ทุกๆท่านให้การสนับสนุนผมด้วยดีเสมอมา ผมไม่มีวันลืมพี่น้องประชาชน

                  ขอแสดงความนับถือ

                  นายสามารถ เหมมัน

3-3-2564

ตามคำแนะนำด้วยวาจาของ กกต..สงขลา

        ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 3 มี..64 ด้าน ดร.ไพร  พัฒโน ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์2 หัวหน้าทีม ดร.ไพรได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวระบุ เป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคล ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของความแตกแยกภายในทีม ซึ่งทีมของตนเองมีแต่คนจะเข้ามา  แต่กรณีนี้เราต้องยอมรับว่ามีปัจจัยเรื่องส่วนตัวที่เป็นข้อที่เราจะต้องพิจารณาในเรื่องของความเหมาะสมด้วย ก็ต้องขออนุญาตที่จะไม่พาดพิงและขอสรุปว่าไม่ใช่เป็นเรื่องภายในทีมแต่เป็นเรื่องส่วนตัว

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=64111

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us