|

เวียตเจ็ทออกโปรเด็ด “จองก่อน คุ้มกว่า” เริ่มเพียง 99 บาท

              EFC762A3-A292-4D4B-9AA1-6D8F895E84D5             (กรุงเทพฯ – 10 มีนาคม 2564)สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษซื้อก่อน คุ้มกว่าเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ ได้แก่ ตั๋วโดยสารชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท และตั๋วโดยสารแบบดีลักซ์ (Deluxe) ราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ตั๋วโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษนี้รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดฟรี 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งได้ฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้โดยสารสามารถจองได้ ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 มีนาคม 2564 ใช้เดินทาง ตั้งแต่ 10 มีนาคม  – 31 กรกฎาคม 2564(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ SkyFUN.vietjetair.com

             พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ยังได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบิน เพื่อตอบรับกับความต้องการเดินทางที่สูงขึ้นภายหลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนปรนมาตรการกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในแต่ละจังหวัด นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้เปิดตัวประกันการเดินทางทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ซึ่งเป็นประกันการเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัส สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://skyfun.vietjetair.com/insurance

             ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานีหาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินจากเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินจาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช

              ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.comwww.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบจองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรสหรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

             ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่องรวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงานเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=64337

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us