|

‘แก้มตุ่ย’ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนุ่มแน่นเน้นๆ ‘หนุ่ม กะลา’การันตีความอร่อย

011kamtui106

‘แก้มตุ่ย’ คือชื่อธุรกิจผลิตลูกชิ้นหมูแสนอร่อย ของคุณณพสิน แสงสุวรรณ หรือที่รู้จักเป็นอย่างดีในชื่อ “หนุ่ม กะลา”  ศิลปินชื่อดังนั่นเอง จากที่ใฝ่ฝันอยากทำธุรกิจก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นมาตั้งแต่เด็ก มีโอกาสจับธุรกิจเลยตั้งชื่อนี้เพราะทานแล้วทุกคนต้องนึกภาพขึ้นได้ทันที เมื่อเปิดโรงงานลูกชิ้นหมูเมื่อปีที่แล้วก็เลยต่อยอดทำเป็นเฟรนไชส์ขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น‘แก้มตุ่ย’ไว้หลายสาขา และเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา คุณหนุ่ม กะลา ได้รับการชักชวนจากเจ้าของสาขาอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อย่าง ผศ.ดร.ปุณยนุช – คุณกอบกิตติ์ รุธิรโก ให้มาแนะนำร้าน ‘แก้มตุ่ย’ สาขานี้แก่สื่อมวลชนต่างๆและผู้สนใจอย่างเป็นทางการ นสพ.สมิหลา ไทมส์ ก็ไม่พลาดที่จะมาพบปะและพิสูจน์รสชาติว่าจะเป็นอย่างไร?

kamtui049 kamtui128 kamtui091 kamtui077

ผศ.ดร.ปุณยนุช   รุธิรโก หรืออาจารย์ตู่ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.หาดใหญ่ จับพลัดจับผลูมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น ‘แก้มตุ่ย’ สาขาอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ด้วยเพราะเป็นลูกพี่น้องของ“หนุ่ม กะลา”  โดยสาขานีเปิดมาตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว เมื่อคุณหนุ่มกะลามีจังหวะแวะเวียนมาหาดใหญ่ อาจารย์ตู่จึงไม่พลาดที่ชวนมาแนะนำร้านพร้อมเผยเมนูเด็ดของร้านให้ทุกคนได้ลองชิมกัน สำหรับตัวคุณหนุ่มเอง แนะนำ “แก้มตุ่ยหมูซุปหม่าล่า”รสชาติแซ่บซี๊ดเผ็ดถึงเครื่องแต่อร่อยสุดๆเข้ากับยุคนี้

kamtui123 kamtui115 kamtui072 kamtui070 kamtui059 kamtui058 kamtui041 kamtui039 kamtui037 kamtui035

นอกจากนี้ยังมีเมนูตระกูล‘แก้มตุ่ย’มาให้ลองมากมาย อาทิ ‘แก้มตุ่ยหมูต้มยำน้ำข้น’ ‘แก้มตุ่ยหมูต้มยำแห้ง’ ‘แก้มตุ่ยหมูน้ำใส’ ‘แก้มตุ่ยหมูต้มยำมะนาวไข่ออนเซน’อันนี้ สมิหลา ไทมส์ได้ลองด้วยตนเอง โดยเลือกเส้นบะหมี่ที่เหนียวนุ่มและไข่น้ำสุกกำลังดีไม่เหมือนใครได้ลองแล้วติดใจแน่นอนเพราะด้วยน้ำมะนาวแท้คัดมาอย่างดีได้ทั้งเปรี้ยวเผ็ดครบรสอร่อยรับประกันเลย  ‘แก้มตุ่ยหมูต้มยำน้ำข้นไข่ออนเซน’ ‘แก้มตุ่ยหมูต้มยำกระดูกเล้ง’ ไม่หมดแค่นี้‘แก้มตุ่ย’ยังมีแบบเกาหลาอย่าง ‘แก้มตุ่ยต้มแซ่บ’ ‘เกาเหลาซุปหม่าล่า’ ‘เกาเหลาต้มยำมะนาว’ ‘เกาเหลาต้มยำน้ำข้น’ แถมยังมีเมนูแนะนำที่อยากให้ลองนั้นคือ แก้มตุ่ยแซ่บ และยำแก้มตุ่ย ที่แซ่บเผ็ดเปรี้ยวจี๊ดทานได้ถึงใจแน่นอน ตามด้วย เกี๋ยวทอด แก้มตุ่ยลวกจิ้ม แก้มตุ่ยปิ้ง และไส้ลวกจิ้ม อันนี้ สมิหลา ไทมส์ ขอการันตีตัวนี้เลยอร่อยมาก เหนียวนุ่มหวานไม่ขมทานเพลินไปพร้อมน้ำจิ้มสูตรทางร้าน ใครๆต้องลองกันเลย

kamtui082 kamtui052 kamtui044 kamtui029 kamtui021 kamtui016 kamtui014 kamtui010 kamtui003 kamtui002

สำหรับบรรยากาศร้านต้องขอบอกแนวสุดๆที่เน้นสีสันอย่างส้มและดำทันสมัยลงตัว เหมาะทุกเพศทุกวัยและครอบครัวให้หันมาลองก๋วยเตี๋ยวแนวใหม่ฉีกเดิมๆไปเลย สำหรับ‘แก้มตุ่ย’สาขาอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดตั้งเวลา 10.30-09.00 น. ปิดเฉพาะวันอาทิตย์ ร้านมาง่ายมากตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมอ.วิทยานุสรณ์นี่เอง สำหรับใครที่สนใจสอบถามเพิ่มได้ที่ โทร.062-6593980 พี่หนุ่ม กะลาบุกมาถึงร้านนี้แล้วต้องเชื่อล่ะว่าอร่อยจริง ขอบอกๆๆๆๆๆ

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=64552

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us