|

สงขลาเตรียมจัดกิจกรรม”ปันสุข อิ่มและสนุกที่หาดใหญ่”กระตุ้นเศรษฐกิจ

D6886CB8-BEB1-4C08-9F12-AD93D420AECFสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา จับมือ ททท.หาดใหญ่ พาณิชย์จังหวัดสงขลา ภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดกิจกรรมปันสุข อิ่มและสนุกที่หาดใหญ่” 3-4 เม..64 กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างบรรยากาศเมืองหาดใหญ่ พร้อมประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวตามนโยบายไทยเที่ยวไทย

            นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กล่าวว่า สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ร่วมกับททท.สำนักงานหาดใหญ่ พาณิชย์จังหวัดสงขลา ภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดกิจกรรมปันสุข อิ่มและสนุกที่หาดใหญ่วันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ตั้งแต่ธนาคารไทยพาณิชย์ ถึงหัวมุมห้างโอเดียน เริ่มเวลา16.00 – 23.00 . เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวสร้างบรรยากาศให้เมืองหาดใหญ่มีสีสันสนุกสนาน และเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวตามนโยบายไทยเที่ยวไทย

           โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ททท.สำนักงานหาดใหญ่ และพาณิชย์จังหวัดสงขลา ภาครัฐ เอกชน สนับสนุน 5 กิจกรรมที่ต้องมาชิมมาช้อปอิ่มอร่อยกับคาราวานอาหารกว่า 60 บูธ จากชมรมร้านอาหารอร่อยร้อยร้าน โปรแกรมท่องเที่ยวที่พัก ที่เที่ยว ราคาประหยัด โดย ททท.สำนักงานหาดใหญ่ พร้อมช้อปเพลินเริงร่าสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด โดย พาณิชย์จังหวัดสงขลา  การแข่งขันแทงต้ม ส้มตำจากกลุ่มชุมชน สนุกสนานกับการแข่งขัน และลีลาสุดสนุกของกองเชียร์ (ต้ม และส้มตำ แจกชิมฟรีหลังการแข่งขัน) จ่ายคนละครึ่ง นาทีทองไข่ไก่, น้ำมันพืช, ข้าวสาร จ่ ายสดคนละครึ่ง ไม่ต้องโหลดแอป ไม่ต้องใช้บัตร เปิดลงทะเบียนร่วมรายการ เวลา 18.00 . วันละ 1 รอบ เวลา 18.00 . (จำกัดจำนวนวันละ 200 ราย)แล้วพบกับกิจกรรมปันสุขอิ่มและสนุกที่หาดใหญ่ 3-4 เมษายน 2564 บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 หาดใหญ่ จัดโดยสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=64699

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us