|

“ไทยเวียตเจ็ท”ออกมาตรการดูแลผู้โดยสาร จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

FFB6D9EA-B041-4F7D-9B3E-83CE55E19209               สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 10 เมษายน 2564

           โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 12 – 30 เมษายน 2564  สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ 2 ทางดังนี้

1.เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 25642. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารในรูปแบบบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (Credit Voucher) สำหรับใช้ชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564          BC53149F-7B93-4727-B3E4-D81B7D8D3580                สำหรับผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุ และต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก ดังนี้ 1. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z (ช่องทางที่แนะนำ) 2. ติดต่อผ่านไลน์ ที่@ThaiVietjet 3. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ vz.support@vietjetair.com4.ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

             สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

2F4B14F5-C1A7-4936-B6CE-D7B1A4788B75

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=65239

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us