|

นศ ครุฯ มทร.ศรีวิชัย คว้ารางวัลนักข่าวป้ายแดงแห่งปี 2564 สาขา โทรทัศน์ออนไลน์

240C1D25-2B58-456E-B2DC-C0399A8EF3F0สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ถนนรามอินทรา กม.8 นายศิโรจน์ มิ่งขวัญ นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย เปิดเผย ผลการประกวดโครงการนักข่าวป้ายแดงแห่งปี 2564 สาขา โทรทัศน์ออนไลน์

          โดยนักศึกษาคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มทร.ศรีวิชัย สงขลาคว้า รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 สุดยอดนักข่าวป้ายแดง ได้แก่ ข่าวเสียงที่ไม่อยากได้ยิน ของนักศึกษาสาขาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน โดยนักศึกษากลุ่มคน เกือบ จริงเป็นการปฎิบัติงานในการปฏิบัติการในรายวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์  สอนโดยผศ.ภัททิรา กลิ่นเลขา   มีสมาชิกภายในกลุ่ม จำนวน 8 คน ได้แก่ นางสาวศุภานันท์ ฐิตินันทกร นายตรีวุฒิ ไชยชาญยุทธ  นางสาวมลิสา บินดุส๊ะ  นายจักรพรรดิ์ รามวงศ์ นายบริพัชร ไชยสุวรรณ นายชลิต แซ่ลิ่ม นางสาวกวินนาถ ศรีกาญจน์ และนายพงศธร บุญสุข

            คณะกรรมการนักข่าวมืออาชีพ อาทิ ดร.นิพนธ์ ตั้งแสงประทีป โปรดิวเซอร์ผู้ดำเนินรายการ Big story เรื่องใหญ่ไทยพีบีเอสอาจารย์พิเศษ .ธุรกิจบัณฑิตย์ นายจีระวัฒน์  สุขานนท์ นักข่าวเดลินิวส์ ออนไลน์ ดร.นิพนธ์ ตั้งแสงประทีป ให้ความเห็นว่าข่าวเสียงที่ไม่อยากได้ยินมทร.ศรีวิชัย มีการนำเสนอประเด็นเรื่องเด็กแว้นที่น่าสนใจนำเสนอได้ครอบคลุมในทุกมิติในการลงพื้นที่ติดตามถ่ายภาพนำเสอนทั้งมุมของผู้ได้รับความเดือดร้อนและกลุ่มเด็กแว้น ในเชิงเทคนิคมีการขึ้นซีจีซ้อนคำพูด ภาษามือ ในภาพรวมถือว่าผลิตได้ในระดับที่มีคุณภาพทั้งในเชิงประเด็นและภาพ

        โดยจะมีการจัดงานพิธีมอบรางวัลแบบออนไลน์ โดยมี บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน)ผู้บริหารร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=68754

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us