|

หาดใหญ่ วิลเลจ’ เดสติเนชั่นไลฟ์สไตล์แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ตอนล่าง เติมเต็มช่องว่างตลาดคอมมูนิตี้มอลล์ ชูความพิเศษและสะดวกสบาย เพิ่มโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น

ED74706C-44EE-4688-B56E-595BE6725431หาดใหญ่ วิลเลจเดสติเนชั่นไลฟ์สไตล์แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ตอนล่าง เติมเต็มช่องว่างตลาดคอมมูนิตี้มอลล์ ชูความพิเศษและสะดวกสบาย เพิ่มโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น

                 กิจการร่วมค้า Southern Property ซึ่งเกิดจากการร่วมมือระหว่าง กลุ่มวนาวัฒน์ กลุ่มรวินท์คอนสตรัคชั่น และกลุ่มมังกรทอง เนรมิตที่ดิน 26.5 ไร่ เปิดโครงการ หาดใหญ่วิลเลจ (Hatyai Village) มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท หวังเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนล่าง ดึงแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมหนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นเสริมทัพกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองหาดใหญ่ บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจ เดินทางสะดวกสบาย 271E78B5-971B-4DB6-827A-19E95602AA8F              คุณณัฐภัค ไตรวนาธรรม กรรมการผู้จัดการ โครงการหาดใหญ่ วิลเลจ เปิดเผยว่าข้อได้เปรียบคือ การที่เราเป็นคนในพื้นที่ ทำให้เล็งเห็น Market Gap หรือช่องว่างทางการตลาดและศักยภาพในการเติบโตของคอมมูนิตี้มอลล์ เนื่องจากในเมืองหาดใหญ่ยังไม่มีโครงการในลักษณะดังกล่าว เราจึงพัฒนาโครงการหาดใหญ่ วิลเลจให้เป็นพื้นที่ใหม่ๆเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและการเข้าถึงง่าย ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ รองรับความเจริญที่เติบโตออกมาจากซีบีดีเดิม รายล้อมด้วยที่อยู่อาศัย ออฟฟิศสำนักงาน โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ สอดรับกับดีมานด์อันเกิดจากความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังโควิด-19 และดิจิตอลดิสรับชั่น (Digital Disruption) ที่คนส่วนใหญ่มองหาแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีและมีคุณภาพ คำนึงถึงเรื่องความสะอาดและ  ความปลอดภัยเป็นหลัก โดยมีประชากรกลุ่มเป้าหมายเป็นคนท้องถิ่น เพื่อนบ้านโดยรอบในภาคใต้ตอนล่างและจากประเทศมาเลเซีย

          ในขณะที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน พฤติกรรมร้านค้าต่างๆ เองก็เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางเดียวกัน ต้องการสร้างพื้นที่ที่ไม่เพียงคำนึงถึงเรื่องความสวยงาม แต่ต้องตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่น เน้นความสะดวกสบายของทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงง่าย เดินทางได้จากหลากหลายเส้นทาง และมีที่จอดรถรองรับ โครงการหาดใหญ่ วิลเลจ จึงจับมือกับผู้ประกอบการลงทุนร่วมกันสร้าง Flagship Store และ Stand Alone ภายใต้การออกแบบตกแต่งที่สวยงามตามสถาปัตยกรรมท้องถิ่นของหาดใหญ่ เพื่อดึงดูดใจให้พื้นที่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งเดสติเนชั่นที่คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต้องมาแวะเวียน ซึ่งตอนนี้มีแบรนด์ร้านค้าเข้ามาติดต่อและปิดการขายไปแล้วกว่า 80% ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศอาทิ AUDI Hatyai, Starbucks, KFC, Lotus’s Go Fresh, Burgerking, Swensens, Mr. DIY, สุกี้ตี๋น้อย, BananaIT, และบางจาก ฯลฯ

           นอกจากนี้ยังมีร้านดังขึ้นชื่อของหาดใหญ่อย่าง ซาลาเปาโกอ้วน ที่จะเปิดในรูปแบบ Drive-Thru เป็นแห่งแรกที่นี่ โดยความตั้งใจของเราคือต้องการเดินหน้าผลักดันร้านค้าท้องถิ่นอย่างจริงจัง เพื่อให้โครงการหาดใหญ่ วิลเลจ เป็น Co-Lifestyle Community และ Rest Area ที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนในพื้นที่และนับเป็นความภาคภูมิใจที่เราจะได้มีส่วนร่วมในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองหาดใหญ่เป็นการกระจายเม็ดเงินให้เข้าถึงชุมชน และมุ่งให้พื้นที่แห่งนี้เป็นเดสติเนชั่นของภาคใต้ตอนล่าง          C69E73F6-220C-4EB5-B194-7D743801EEA9            ทางด้าน คุณรวินท์อร สินธทียากร กรรมการบริหารโครงการหาดใหญ่ วิลเลจกล่าวเสริมว่าปัจจุบันเป็นยุคที่คนต้องการความสะดวกสบาย ในฐานะผู้ให้บริการเราจึงนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคประจวบกับทิศทางการขยายตัวของเมือง แหล่งชุมชนบนถนนกาญจนวนิชที่เป็นแหล่งที่ตั้งของย่านธุรกิจใหม่และเป็นเส้นทางหลักที่เชื่อมเมืองหาดใหญ่เข้ากับเมืองสงขลารวมไปถึงแนวเส้นนวลแก้วอุทิศ แหล่งชุมชนใหม่ที่รายล้อมด้วยหมู่บ้านจัดสรร เราจึงพัฒนาพื้นที่ 26.5 ไร่ หรือกว่า 50,000 ตร.. ให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ เพื่อเติมเต็มและนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เจาะกลุ่มทั้งคนท้องถิ่นและนักเดินทาง ด้วยพื้นที่บริการที่เห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อมด้วยการผสานพื้นที่สีเขียวให้เป็นจุดพักผ่อนในโครงการ

           โดยรวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร ลานกิจกรรม เข้ากับการดีไซน์สะดุดตา ทันสมัย และนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ผู้มาใช้บริการสะดวกสบายมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของทุกคน ทั้งกลุ่มครอบครัว วัยทำงาน คนที่เดินทางสัญจรไปจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้และนักท่องเที่ยวในอนาคต ตอกย้ำว่าที่ดินผืนนี้ตอบโจทย์ตรงคอนเซ็ปต์ Co-Lifestyle Community ตามที่เราตั้งใจไว้เพื่อสร้างให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของภาคใต้ตอนล่าง คอนเซ็ปต์สำคัญของโครงการจึงแบ่งออกเป็น Co-Lifestyle Community Mall พื้นที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ และ Co-Lifestyle Rest Areaจุดแวะพักระหว่างทางในรูปแบบใหม่ที่ถูกจัดสรรแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวในสไตล์Open Space คงความเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมท้องถิ่นในรูปแบบยูนีค ดีไซน์(Unique Design) และแฟล็กชิพ สโตร์ (Flagship Store)         

              นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมชุมชนและท้องถิ่น ด้วยการมารวบรวมร้านอาหารชื่อดังของภูมิภาคและร้านเด็ดไว้ที่ศูนย์อาหารรูปแบบใหม่ที่เดียวกัน ส่วนใครที่เป็นสายกิจกรรมก็มีพื้นที่สำหรับการจัดแสดงสินค้า งานศิลปะ คอนเสิร์ตและโชว์ต่างๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้คนหาดใหญ่ทุกเพศทุกวัยได้ทำกิจกรรมร่วมกันตามคอนเซ็ปต์ Co-Lifestyle Community มีสินค้าและบริการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ทั้งแฟชั่น สุขภาพ ความงามเทคโนโลยี ตลอดจนร้านอาหาร คาเฟ่ที่หลากหลาย พร้อมบริการลานจอดรถที่กว้างขวาง สามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 500 คัน ประตูเข้าออกหลายเส้นทางเพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมกับการบริหารจัดการพื้นที่เช่า ที่มีความหลายหลายเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับคนในท้องถิ่น รองรับทุกความต้องการเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

             หาดใหญ่ วิลเลจ พร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2565 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 099-745-9878 หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook Page: Hatyai Village

4804A4D9-6B8C-4582-B1DE-C3EEBF54A2ED

0215E4FC-1D06-4D02-BE14-7C8C92C71D9B

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=70105

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us