|

ครั้งแรก! ‘สงขลายิ้ม’ กระตุ้น ศก. – เสริมท่องเที่ยว

IMG_9018

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 61 นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในงานแถลงข่าว ‘สงขลายิ้ม’ “เที่ยวและอิ่มที่สงขลา” (Songkhla Smile @Garden หาดใหญ่) ร่วมกับนายครรชิต กปิลกาญจน์ ปลัดอาวุโสอำเภอหาดใหญ่ พ.อ.อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 ดร.พฤกษ์ พัฒโน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ น.ส.ณัจยา แก้วนุ้ย ผู้จัดการโครงการส่งเสริมอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ อร่อยได้…ไร้แอลกอฮอล์ (สสส.) และนายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กล่าวสนับสนุนและแถลงข่าวการจัดงาน พร้อมรายละเอียด ณ บริเวณสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ (ตรงข้ามมูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

IMG_8990

นายดลเดช พัฒนรัฐ กล่าวว่า งาน “สงขลายิ้ม เที่ยวและอิ่มที่สงขลา” เป็นโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา และเนื่องจากปี 2561 เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังมีการจัดการแข่งขันกีฬากองทัพบกในพื้นที่จังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว คณะกรรมการจัดงานและผู้ที่เกี่ยวข้องมีความพยายามที่จะจัดงานให้มีความหลากหลายและจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากขึ้น เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี และขอความร่วมมือสื่อมวลชนและประชาชนช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งาน

IMG_8996

ดร.พฤกษ์ พัฒโน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวว่า เทศบาลนครหาดใหญ่ ในฐานะหน่วยงานที่ดูแลสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ ได้จัดเตรียมสถานที่เพื่อรองรับการจัดงานในครั้งนี้ ให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่น พร้อมอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัย เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับพี่น้องชาวหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงาน เพื่อทำให้หาดใหญ่เป็นที่รู้จักมากขึ้น

IMG_9012

งาน ‘สงขลายิ้ม’ “เที่ยวและอิ่มที่สงขลา” (Songkhla Smile @Garden หาดใหญ่) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่  2 – 11 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. และพิเศษวันที่ 3 มีนาคม เวลา 17.00 น.  ขอเชิญร่วมชมขบวนแห่สงขลายิ้ม และพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮา ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ณ บริเวณสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ (ตรงข้ามมูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

IMG_8973

IMG_8978

IMG_8977

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=27106

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us