|

“ชูวิทย์ พันธุ์เณร” ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ เยี่ยมบุคลากร อาคารผู้โดยสารและตรวจความพร้อมการให้บริการช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

“ชูวิทย์ พันธุ์เณร” ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ เยี่ยมบุคลากร อาคารผู้โดยสารและตรวจความพร้อมการให้บริการช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

          วันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 15.00 น. นายชูวิทย์ พันธุ์เณร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ผหญ.) ลงพื้นที่อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานหาดใหญ่ เพื่อตรวจเยี่ยมบุคลากรและการเตรียมความพร้อมในการรองรับการให้บริการการเดินทางแก่ผู้โดยสารในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีผู้โดยสารและผู้ใช้บริการหนาแน่น ทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและการรักษาความปลอดภัย

          ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถใช้บริการเครื่อง KIOSK สำหรับเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติ CUSS : Common Use Self Service กับ 5 สายการบิน ได้แก่ Air Asia, Thai Lion air, Bangkok Airways, Thai Vietjet, Thai Airways เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวรอเช็คอินแบบเดิม และผู้โดยสารควรเผื่อเวลาในการเดินทางถึงท่าอากาศยานหาดใหญ่อย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง ในช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่นี้

ภาพ/ข่าว : ส่วนกิจการพิเศษและมวลชนสัมพันธ์ ท่าอากาศยานหาดใหญ่

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=84994

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us