|

ทม.คอหงส์ จัดกิจกรรม ‘วันเทศบาล’ ประจำปี 62 พร้อมมอบโล่เกียรติคุณแก่พนักงานดีเด่น

IMG20190424094250_9

เทศบาลเมืองคอหงส์ จัดโครงการกิจกรรมวันเทศบาล ประจำปี 2562 เนื่องใน “วันเทศบาล” 24 เมษายน พร้อมมอบโล่เกียรติคุณแก่พนักงานดีเด่น หวังเชิดชูความสำคัญของการปกครองท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล สร้างการรับรู้แก่ประชาชน

วันนี้ (24 เม.ย. 62) ที่ สำนักงานเทศบาลเมืองคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายฉลอง พัฒโน รองนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจัดกิจกรรมวันเทศบาล ประจำปี 2562 พร้อมอ่านสารรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เนื่องใน “วันเทศบาล” และมอบโล่เกียรติคุณให้แก่พนักงานดีเด่น โดยมี นายนันทชัย ธีรชิตกุล ปลัดเทศบาลเมืองคอหงส์ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน เจ้าหน้าที่ และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

DSC_0066

นายนันทชัย ธีรชิตกุล ปลัดเทศบาลเมืองคอหงส์ กล่าวว่า เนื่องด้วยกระทรวงมหาดไทย ได้ประกาศให้วันที่ 24 เมษายน ของทุกปี เป็นวันเทศบาล โดยให้เทศบาลทั่วประเทศ จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมความสำคัญของเทศบาล และเพื่อเชิดชูความสำคัญของการปกครองท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล ให้ปรากฏแก่ประชาชนทั่วไป อันเป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้บริหารและพนักงานเทศบาล รวมทั้งประชาชนได้สำนึกมีความผูกพันต่อท้องถิ่นของตนเองและมีความเสียสละ มีความรับผิดชอบที่จะร่วมกันพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้าต่อไป เทศบาลเมืองคอหงส์ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงวันสำคัญนี้ จึงกำหนดจัดให้มีกิจกรรม เนื่องในวันเทศบาล ดังนี้ 1. จัดให้มีพิธีทางศาสนาและประเพณีนิยมของท้องถิ่น 2. พิธีมอบโล่รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณแก่พนนักงานดีเด่น 3. การบรรยายธรรมให้แก่พนักงานเพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดี 4. การพัฒนาและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในเทศบาลเมืองคอหงส์

DSC_0110

สำหรับโครงการจัดกิจกรรมวันเทศบาล ในปีนี้ สำนักงานเทศบาลเมืองคอหงส์ ได้จัดให้มีกิจกรรมมากมายสำหรับบริการประชาชน อาทิ การถอนฟันฟรี, การให้ความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพช่องปาก, การให้บริการสินเชื่อจากสถาบันทางการเงิน, การออกร้านจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์จากชุมชน เพื่อพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพที่ดีให้กับประชาชนในพื้นที่ อีกด้วย

DSC_0102

messageImage_1556076554768

DSC_0084

DSC_0113

DSC_0118

ข่าวโดย นางสาวพิมศุภณัฐ อุทัยรัตน์ นักศึกษาฝึกสหกิจ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=40943

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us