|

ธ.ออมสิน ร่วม นิตยสาร CAMPUS STAR เดินหน้าค้นหาหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ แบบอย่างที่ดีของสังคม จัดประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ภาคใต้

ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป เดินหน้า จัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17 – 23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งบุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณ ไหวพริบ และการเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมอย่าง ต่อเนื่อง ในการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ภาคใต้

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 60 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ธนาคารออมสิน ร่วมกีบ นิตยสาร CAMPUS STAR จัดประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ภาคใต้ รอบตัดสิน โดยให้ผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแสดงความสามารถพิเศษในคอนเซ็ปท์ “KING OF MY MEMORIES : ในหลวงในความทรงจำ” เพื่อค้นหาตัวแทนหนุ่มสาว GSB GEN CAMPUS STAR 2017 ภาคใต้

สำหรับโครงการการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ในปีนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “KING OF MY MEMORIES : ในหลวงในความทรงจำ” เพื่อระลึกถึงพระปรีชาสามารถ และพระอัจฉริยภาพด้านต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้เป็นที่จดจำของเยาวชนรุ่นหลัง ผ่านการแสดงความสามารถ อาทิ การร้องเพลงพระราชนิพนธ์, เล่นดนตรีบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์, การบรรยายเกี่ยวกับโครงการพระราชดำริต่างๆ ฯลฯ โดยจะมีการเปิดรับสมัครและจัดการประกวดทั่วประเทศใน 5 ภูมิภาค ภาคละ 2 วัน รอบคัดเลือก วันที่ 1 : รับสมัครและคัดเลือกผู้สมัครเพื่อเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และ วันที่ 2 : ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแสดงความสามารถ พร้อมตัดสินหาตัวแทนประจำภาค ภาคละ 4 คน ชาย 2 คน หญิง 2 คน และรางวัลชมเชย ชาย 1 คน หญิง 1 คน ซึ่งตัวแทนทั้ง 5 ภูมิภาค จะไปร่วมประกวดรอบตัดสิน 20 คนสุดท้าย และแสดงความสามารถบนเวทีอีกครั้ง โดยผู้ชนะเลิศ “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของธนาคารออมสิน และ นิตยสาร CAMPUS STAR พร้อมรับทุนการศึกษาคนละ 200,000 บาท และโอกาสอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับครั้งนี้เป็นการจัดประกวดเพื่อค้นหาตัวแทนภาคใต้ ในวันที่ 26 – 27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยเปิดรับสมัคร พร้อมประกวดรอบคัดเลือก ค้นหา 20 คนสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 และรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม และ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ จากฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และ โปรเจ็คต์ เอส เดอะซีรีส์

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=20170

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us