|

บริษัท ซี อี ซีฯ มอบงบประมาณสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35

photo (31)

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2560 ณ สนามกีฬาติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา บริษัท ซี อี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (สาขาประเทศไทย) โดยนายโฆเซ่ อิสเกียรโด กรรมการผู้จัดการ นางภาวิณี ทับเป็นไทย ผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจและกิจการสัมพันธ์ พร้อมด้วยทีมงาน มอบงบประมาณสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์” จำนวน 300,000 บาท โดย นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานรับมอบเงิน นายสุทธิชัย สุขสีเสน พลังงานจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นสักขีพยาน

photo (34)

เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน เสริมสร้างให้ประชาชนชาวไทยเกิดความสนใจเรื่องกีฬาและเล่นกีฬา เพิ่มพูนสุขภาพอนามัยรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้แสดงความสามารถทางกีฬาตามอัตภาพ และได้เฟ้นหาตัวนักกีฬารุ่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้มีสมาคมกีฬาสมัครเล่นและมีส่วนช่วยฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ของสมาคมให้ปฏิบัติหน้าที่โดยมีประสิทธิภาพมากขึ้น

photo (41)

 

photo (40)

 

photo (42)

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=17911

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us