|

ป.ป.ช.ภาค 9 เสริมความรู้สื่อมวลชนรณรงค์ต่อต้านการทุจริต

PNEWS18041710280500503

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ภาค 9 (ป.ป.ช.ภาค 9) สัมมนาให้ความรู้สื่อมวลชนรณรงค์ต่อต้านการทุจริต และแถลงข่าวผลการดำเนินงาน เดินหน้าปลุกกระแสสังคมไม่ทนต่อการทุจริต

วานนี้ (17 เม.ย. 61) ที่โรงแรมคริสตัลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายสนั่น ทองจีน ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ภาค 9 (ป.ป.ช.ภาค 9) เป็นประธานเปิดงานสัมมนาให้ความรู้สื่อมวลชนรณรงค์ต่อต้านการทุจริต และแถลงข่าวผลการดำเนินงาน โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่างเข้าร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน

กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการประชาสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอกสำนักงาน ป.ป.ช. พร้อมปรับเปลี่ยนทัศนคติให้สังคมรังเกียจการทุจริตด้วยการปลุกกระแสสังคมไม่ทนต่อการทุจริต และให้ภาคีทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์ เพื่อต่อต้านการทุจริตอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

PNEWS18041710280500501

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย ในช่วงเช้า จัดให้มีการเล่าประสบการณ์และบทบาทสื่อมวลชนในการตรวจสอบการทุจริต โดย นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้ประกาศข่าวคอลัมน์หมายเลข 7 “ต้านทุจริตตามติดกลโกง” ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่วนในช่วงบ่าย จัดให้มีการแถลงข่าวผลการดำเนินงานของ ป.ป.ช.ภาค 9 และสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสงขลา พัทลุง ตรัง สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=28812

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us