|

พิธานพาณิชย์ ทุ่มกว่า 30 ล้าน เปิดโชว์รูม Honda BigWing Hatyai รองรับตลาดภาคใต้ตอนล่าง

IMG_9036

ฮอนด้าพิธานพาณิชย์ ทุ่มกว่า 30 ล้าน สยายปีกรับตลาดบิ๊กไบค์ สวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดโชว์รูม Honda BigWing Hatyai อย่างเป็นทางการ หวังรองรับตลาดบิ๊กไบค์ในเขตการขายภาคใต้ตอนล่างรวม 7 จังหวัด

IMG_9041

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด จัดงานเปิดตัวโชว์รูม Honda BigWing Hatyai โดยมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายธรรมนูญ โกวิทยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด, นายธนเศรษฐ์ โกวิทยา รองกรรมการบริหาร บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด แขกผู้มีเกียรติ ผู้สนใจ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

IMG_9027

นายธนเศรษฐ์ โกวิทยา รองกรรมการบริหาร บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ให้เป็นผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบ็กไบค์ ในเขตภาคใต้ตอนล่าง เปิดดำเนินธุรกิจเป็นสำนักงานชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2558 เป็นต้นมา โดยจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่ผลิตในประเทศและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ 500 – 1,800 ซี.ซี. พร้อมศูนย์บริการซ่อมบำรุงและจำหน่ายอะไหล่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่ได้รับมาตรฐานระดับอาเซียน ในชื่ออย่างเป็นทางการว่า “ฮอนด้าบิ๊กวิง หาดใหญ่”

FullSizeRender (3)

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์, ศูนย์บริการซ่อมบำรุง และจำหน่ายอะไหล่มาตรฐานจากฮอนด้าอย่างครบวงจร และเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ทุกรุ่น ด้วยการจัดฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ รวมทั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย โดยเฉพาะการบริการหลังการขาย บริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย เป็นประจำทุกเดือนให้แก่ลูกค้า เช่น การฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยให้แก่ลูกค้าฟรี, กิจกรรมขับขี่ท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และจัดกิจกรรมพบปะสังสรรค์ให้แก่ลูกค้า เป็นต้น

FullSizeRender (2)

ฮอนด้าบิ๊กวิง หาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณต้น ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 ตรงข้ามตลาดกิมหยง ซึ่งถือเป็นทำเลการค้าที่ดีที่สุดในอำเภอหาดใหญ่ ใช้งบประมาณในการตกแต่งและปรับปรุงทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ใช้ระยะเวลาในการปรับปรุงทั้งสิ้น 8 เดือน โดยมีพื้นที่ใช้สอยในส่วนของโชว์รูมรวมกว่า 1,500 ตรม. และมีพนักงานที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานฮอนด้า 11 คน

FullSizeRender

สำหรับพื้นที่ทั้งหมดของโชว์รูมประกอบด้วย 4 ส่วนบริการหลัก คือ 1. พื้นที่จัดแสดงสินค้า รองรับการจอดรถโชว์ได้ 20 คัน 2. พื้นที่จัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่ง อะไหล่ และเครื่องแต่งกาย 3. พื้นที่ศูนย์บริการ และ 4. พื้นที่รองรับลูกค้า

IMG_9047

“ในส่วนของนโยบายการบริหารของบริษัทฯ ยึดถือหลักการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ตามหลัก CSI is No.1 ผ่านทาง 6s ได้แก่ Sale, Services, Spare part, Second Hand, Safety และ Society ซึ่งได้มีแนวคิดในการพัฒนาเป็นโชว์รูมที่มีการบริการที่เป็นเลิศ เป็นศูนย์ข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่บิ๊กไบค์ เป็นร้านที่ไบค์เกอร์ทุกเพศ ทุกวัย มีความสุขใจ ประทับใจ ในการเข้ามารับบริการ โดยมีบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ล้ำสมัย มีการจำหน่าย Honda C-Part, Honda Collection และเครื่องแต่งกายจากแบรนด์ชั้นนำ มีบริการมุมพักผ่อนอ่านหนังสือ มีบริการ Wi-Fi ฟรี ส่วนในห้องพักรับรองยังมีบริการน้ำดื่มชา กาแฟ ฟรี และพื้นที่สันทนาการให้ลูกค้าได้พักผ่อนฟรีอีกด้วย” นายธนเศรษฐ์กล่าว

FullSizeRender (6)

นอกจากโชว์รูมแห่งนี้ อีกหนึ่งธุรกิจที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดดำเนินงานเพื่อรองรับการอบรมขับขี่ปลอดภัยแบบครบวงจร คือ โรงเรียนสอนขับรถพิธานพาณิชย์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนลพบุรีราเมศวร์ บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่สนามฝึกหัดขับรถ และอาคารสำนักงาน พร้อมพื้นที่ใช้สอย ใช้งบประมาณลงทุนทั้งสิ้น 20 ล้านบาท มูลค่าที่ดินอีก 40 ล้านบาท มีจำนวนพนักงานที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของกรมการขนส่งทางบกและฮอนด้า ทั้งสิ้น 12 คน โดยโรงเรียนเปิดให้บริการสอนขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และรถยนต์ พร้อมสอบใบขับขี่ได้ที่โรงเรียนโดยไม่ต้องสอบที่ขนส่งอีกด้วย

FullSizeRender (5)

ทั้งนี้ ฮอนด้าบิ๊กวิง หาดใหญ่ ได้จัดแคมเปญสำหรับชาวไบค์เกอร์ที่ต้องการเป็นเจ้าของ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ สักคัน ซื้อ – จอง วันนี้ – 15 มิถุนายน 2560 ลุ้นรับฟรี Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษรถผลิตในประเทศเพียง 3.75% และรถนำเข้าเพียง 3.29% เท่านั้น

FullSizeRender (4)

FullSizeRender (1)

IMG_8969

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=17282

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us